SINH TRẮC VÂN TAY

- Ngành Sinh Trắc Học nghiên cứu tiềm năng con người qua dấu vân tay cho chúng ta biết rằng:

- Khi con của bạn có các dấu vân tay (hoa tay) thuộc chủng vân tay là đại bàng thì điều đó là một điều tuyệt vời mà ông Bố, bà Mẹ nào may mắn có được. Bởi vì, khi con của bạn có dấu vân tay thuộc chủng WHORL thì sinh thời họ đều là những con người có những đặc tính xuất chúng mà không phải ai cũng có được như:

+Mục Tiêu Cao
+Mạnh Mẽ
+Tự Tin
+Tự Lập
+Trách Nhiệm
+Có Chính Kiến
+Quyết Liệt
+Năng Lượng
+Có Tư Duy
+Có Tố Chất

- Và thông thường, khi có một đứa con hơi “nghịch ngợm” thì đa phần chúng ta lại cho rằng đứa trẻ đó là không ngoan. Nhưng sự thật rằng, nếu chúng tôi giúp bạn kiểm tra và phân tích cụ thể tình trạng dấu vân tay của trẻ thì điều này sẽ giúp các bạn có thể thấu hiểu được nội lực và mong muốn của con một cách khái quát để biết cách kích hoạt những tài năng của con giúp con có thể lựa chọn môi trường, công việc phù hợp giúp định hướng cho trẻ phát triển trong tương lai.

- Điều tồi tệ là nếu chúng ta không biết cách để Kích Hoạt Năng Lượng cho con và thay đổi chính bản thân mình để có một “bản nhạc” hài hoà trong giai điệu hạnh phúc của gia đình và cho sự thành công đối với con sau này thì rất có thể sẽ làm cho trẻ lãng quên đi mục tiêu, khát vọng phi thường trong cuộc đời mình và dẫn đến việc đại bàng sẽ một số phận bi hài như những chú gà con.

P/s: Cơ hội khởi nghiệp cho những người thích giúp đỡ người khác.

“Muốn Bay Cao Như Đại Bàng Thì Đừng Chơi Với Bầy Gà”.

#Tacoto_Group
#Ron_Talent
#Thachgiaphat