PHÂN BIỆT MỸ PHẨM VÀ DƯỢC MỸ PHẨM

Mỹ phẩm là một chất hay chế phẩm được sử dụng để tiếp xúc với những bộ phận bên ngoài cơ thể con người gồm: da, hệ thống lông tóc, móng tay, móng chân, môi, cơ quan sinh dục ngoài hoặc răng và niêm mạc miệng với mục đích chính là để làm sạch, làm thơm, thay đổi diện mạo, hình thức, điều chỉnh mùi cơ thể, bảo vệ cơ thể hoặc giữ cơ thể trong điều kiện tốt.

Còn dược mỹ phẩm là những sản phẩm về dinh dưỡng và làm đẹp, được các nhà nghiên cứu bào chế và thử nghiệm dựa theo quy định nghiêm ngặt như là một sản phẩm dược phẩm. Sản phẩm này sẽ có khả năng điều chỉnh, phục hồi các vấn đề chuyên sâu liên quan đến da như: lão hóa, viêm nhiễm, sạm nám, mụn, mà vẫn duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Dược mỹ phẩm khác mỹ phẩm ở điểm, bên cạnh là một sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng giúp làm sạch, làm đẹp, thay đổi diện mạo và tạo sự hấp dẫn thì chúng còn có tác dụng hỗ trợ hoạt động của một số bộ phận trên cơ thể. Bởi các sản phẩm này được chiết xuất hầu hết từ tự nhiên và có chứa tác dụng sinh học trong thành phần.

Hiện nay dược mỹ phẩm được nhiều người lựa chọn bởi tích hữu dụng và tiện lợi. Đồng thời chúng có khả năng điều trị tận gốc các vấn đề về da cho tất cả các loại da từ da khô, da dầu cho đến da nhạy cảm,... Đây chính là điều mà các dòng mỹ phẩm thông thường không thể làm được. Cũng chính vì vậy nên dược mỹ phẩm thường được các bác sĩ trong bệnh viện da liễu, spa và clinic lựa chọn để điều trị chuyên sâu cho những là da đang có vấn đề.

Hiện nay RON INTERNATIONAL đang là một thương hiệu hàng đầu thế giới về việc cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến để trao cho mọi người thông tin, sản phẩm, và dịch vụ giúp hàng triệu người trên khắp thế giới có chất lượng cuộc sống tốt hơn!
----------------------------------------------
#roninternational #chamsocda #mypham #duocmypham

image