Chúng tôi không nổ lực trở thành tập đoàn TỐT NHẤT
Mà nổ lực một tổ chức luôn theo đuổi mục tiêu : Tập đoàn TỐT HƠN trong tốt nhất
Được như thế là nhờ sự TIN TƯỞNG yêu quý nơi Anh chị khách hàng & quý đối tác & đối tác chiến lược
————

Năm 2020 vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể đội ngũ cộng sự cùng quý anh chị em đối tác chiến lược và đối tác đồng thời nhận được sự ủng hộ, quan tâm vô cùng quý báu của Quý khách hàng đã giúp chúng tôi-tập đoàn TACOTO bước đầu khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. Chúng tôi đã và đang ngày một hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình hơn với niềm hy vọng có cơ hội làm hài lòng của quý khách.
Nhân dịp đầu năm Tân Sửu tôi BÙI TẤN BẠO - Chủ tịch tập đoàn TACOTO xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, Qúy Đối tác chiến lược và đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý vị cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.
Tập đoàn chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý đối tác chiến lược,đối tác và quý khách hàng với nền tảng vững chắc đó trong năm 2021 tới đây, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng mang lại cho Quý vị những sản phẩm tốt nhất, nhiều tiện ích hơn nữa, đặc biệt hỗ trợ hợp tác thúc đẩy quá trình phát triển kinh doanh của Quý vị ngày một vượt trội, bền vững hơn. Bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn đặt chỉ tiêu chất lượng và cung cách phục vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng được niềm tin và uy tín tới quý khách.
Chào đón năm mới 2021, tập đoàn xin gửi lời tri ân tới toàn thể quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trong năm qua. Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng vững mạnh với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn để đền đáp sự ủng hộ nhiệt tình trong thời gian vừa rồi của quý vị dành cho chúng tôi.
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của quý đối tác quý đối tác chiến lược, đối tác và khách hàng: Chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và mang lại cho khách hàng một sự hợp tác phát triển bền vững và hiệu quả cao nhất.
Ngoài những thành tựu trong năm vừa qua. Chúng tôi Rất mong được sự đóng góp ý kiến về những mặt hạn chế trong thời gian qua của tập đoàn để có cơ hội kịp thời nhìn nhận và chỉnh sửa để dần hoàn thiện hơn qua 2 số hotline: 08 624 30 624 và 086 990 2824

Trân trọng.

Chỉ tịch, Bùi Tấn Bạo

image