⚡️CORONA CHƯA #TRỊ ĐƯỢC THÌ HÃY #PHÒNG CÁC MẸ NHÉ
📌“Virus nói chung chưa phải là 1 tế bào thật sự với đầy đủ DNA mà chỉ có RNA. Do đó, tự bản thân nó không tự sinh sôi nhung nhúc như chuột khi ở bên ngoài. ở môi trường nóng trên 25 độ C thì khả năng sống sót của nó rất thấp đó là lí do tại sao cúm hay xảy ra ở mùa lạnh.
👉🏽👉🏽Khi vào cơ thể người virus sẽ thâm nhập vào tế bào kí chủ lấy nguyên liệu của kí chủ và nhân bản RNA của nó lên và khi đó nó mới nhung nhúc mà gây bệnh.
⚡️Cơ thể phản ứng bằng cách tăng thân nhiệt để diệt virus đó là lý do tại sao chúng ta hay “sốt” khi nhiễm trùng. Nhưng vì con virus nó đã mượn chỗ ở trong tế bào nên nó vẫn có khả năng sống sót trong cơ thể của chúng ta. Đây chính là lý do tại sao ở ngoài đường nóng thì nó chết mà vào cơ thể nóng mà nó vẫn chưa chịu chết.
✅Trong cơ thể mỗi chúng ta, luôn có một “lực lượng cảnh sát” hùng hậu để kháng cự lại với tất cả các loại vi rút “lạ” thâm nhập trái phép... người nào mạnh khoẻ thì lực lượng này nhiều.... người yếu thì lực lượng này yếu. Người khoẻ có thể kháng cự tốt với vi rút... người yếu có thể “gục ngã” trước sự tấn công của nó....
Em NCoV này mới quá nên người ta chưa biết ẻm ra sao để biết cách diệt. vậy nên phòng ngừa thì tốt hơn. Trong đó, cách phòng ngừa hữu hiệu nhất là làm cho cơ thể thật mạnh khoẻ....”
📌Hãy uống #dầu_tỏi_VSK hàng ngày để tăng kháng thể cho cơ thể và hệ miễn dịch khoẻ mạnh phòng virus #corona các mẹ nhé

image