Tôi là người như thế nào trong mắt bạn???

Tôi là một người cực kỳ khó gần và chảnh chọe , đó là cảm nhận của người đầu tiên gặp Tôi

Tôi là người nhiệt thành và cởi mở , nếu đã xưng mày tao thân thiện

Tôi là chiến binh khó bại trận , nếu ai đó đã nhìn cách tôi làm việc

Tôi là một người mẹ cứng nhắc và kỳ vọng cao về con , nhưng lại luôn nuông chiều con trên phương diện tích cực

Tôi là người vợ luôn thích chiến thắng và cứng đầu theo như nhận xét của chồng tôi nhưng cũng yêu anh ấy nhiều hơn những người từng yêu , bởi tôi đã sinh nở 2 lần vì anh ấy 😉

Tất cả những thứ trên tạo thành Tôi.

Tôi chưa đủ trải nghiệm để rút ra kinh nghiệm cho mình nhiều hơn , nhưng Tôi biết những gì tốt cho bản ngã của mình và cho người thân yêu của Tôi.

Để gọi là trưởng thành như hiện tại có quá nhiều thứ đã ảnh hưởng trực tiếp cũng như gián tiếp lên Tôi và cũng đã rất nhiều lần tôi thất bại cho những thử thách mới , công việc mới

Tôi luôn muốn hoàn thiện mình một cách nhanh nhất để có thời gian rảnh nhiều hơn .Nhưng càng vào vòng xoáy Tôi lại làm cho Tôi bận hơn.Và có nhiều khi Tôi nhầm tưởng bận rộn là thành công và hạnh phúc .Bạn biết không việc làm đó của Tôi đang làm cho mình *khổ đi - gọi là khổ chủ *

Tôi đọc một số cuốn sách mỗi khi tụt tinh thần hay học thêm một vài diễn giả để lên dây cót cho hành trình của riêng mình .Nhưng mọi thứ vẫn đâu vào đó .

Tôi chưa nhận ra mình sai , cho đến một ngày tôi tự giác ngộ và cảm nhận được người xứng đáng để Tôi có thể học tập và mong chờ sự dẫn dắt từ người đó.
Mọi hoài nghi trong Tôi khi lần đầu tiên gặp có thể giống hàng nghìn người .Rồi hàng chục lần cơ duyên được cơ hội học tập , Tôi đã lờ đi .Bởi Tôi đã mất lòng tin , Tôi lúc ấy chỉ tin và bản thân mình , lý trí của mình thôi.

Nhưng bạn thân mến , khi bạn muốn một điều gì , khao khát một điều gì nội lực và ý trí của bạn sẽ khiến vũ trụ đưa nó về hội tụ cho bạn .
Tôi tin tưởng người #Mentor ấy bởi những đêm dài cùng chúng tôi hoàn thiện mình.
Tôi tin tưởng người #Mentor ấy khi tất cả tràn ngập trong lễ hội , trong những ngày tết sum vầy thì người ấy vẫn không quên chúng tôi đang cần người chỉ dẫn cho cơ hội tối ưu ,cho tầm nhìn mới .

Người #Mentor có đủ tâm , tầm , tiền , tài , và thời gian cho đi trong hạnh phúc và không toan tính sự đáp trả là người đáng được tôn kính

Với tất cả sự kiên cường và niềm kiêu hãnh của cá nhân Tôi biết ơn người #Mentor của Tôi .

#Tacoto nơi Tôi hướng về hội tụ những người có tâm hướng giống Tôi , điều đó làm Tôi thấy mình không đơn độc.Hãy đi cùng đồng đội nếu mình muốn đi xa và nhanh hơn. Nhà luôn đẹp từ nóc va vững trãi từ móng 😊😊

Chúng tôi đẹp hơn cùng #Ron_International chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp , cùng #Ron_Enghish thay đổi tư duy ngôn ngữ .Một thế hệ mầm xanh đầy chất của #Ron_shool .
Điều tuyệt vời hơn hết không ở nơi đâu có người #Chairman hội tụ tư duy của bậc thầy Do Thái ngày đêm kích Neo , sống cùng với tập thể của mình như ở #Tacoto.
Tôi muốn mình trở lên khác biệt , duy nhất và luôn tốt hơn mỗi ngày .
Tôi yêu Tacoto🥰🥰🥰

#ĐT_TACOTO

image
image
image
image