😘😘😘Trọn lời tâm sự của KHÁCH dùng HÚNG CHANH

😘😘😘Khi tư vấn nhiều mom hỏi bạn lấy gì để cam kết???? Thì đây chính là lời cam kết giá trị nhất của DẦU HÚNG CHANH MINION MINION

""Thật sự là mừng hơn bắt đc vàng cả nhà ạ, vài hôm trước mẹ con ôm nhau với tư tưởng khăn gói vào viện nhi rồi đó , trong thời gian dịch bệnh ntn nằm viện thì cũng k ổn.

Con ho sốt nhẹ, sổ mũi triền miên 3,4 ngày cho uống thuốc không đỡ, các mẹ mách lấy lá húng chanh với mật ong đường phèn bảo hấp cách thủy, mà bé mới dc hơn tháng thì sao dùng mật ong dc, nghe các mẹ chia sẻ vậy thôi chứ e không giám làm cho con.

Lang thang lên hội nhóm hỏi dò xem có sp nào tốt hay không hay cách gì giúp con cắt ho ,hết sổ mũi và hạ sốt hay không , cũng dc các mẹ giới thiệu nhiều sp lắm như dầu tỏi , dầu húng chanh tràm , mà có hỏi thì bb ace thân quen chưa ai dùng cho con nên cũng sợ chả giám mua dùng , rồi cũng tra google các kiểu xem có mẹo dân gian gì không , tìm hiểu qua cây húng chanh thì thấy nhiều công dụng phết, lại nghĩ 1 nách 3 đứa con thì vội cũng chả có thời gian làm, vô tình xem trên HÃY CHỌN GIÁ ĐÚNG thấy có dầu húng chanh dành cho trẻ sơ sinh như bé nhà mình , với công dụng tăng đề kháng và trị dứt điểm ho sốt sổ mũi ốm vặt của trẻ nên tin tưởng chút mua về dùng cho con.

Trộm vía sang ngày thứ 3 con con dấu hiệu giảm ho sốt sổ mũi đáng kể luôn, kể sinh bé đầu với bé 2 biết trước dc loại dầu này thì khéo, mẹ khỏe vụ thuốc thang đi viện với con.

Các mẹ đang có con hay ho sổ mũi ốm vặt thì nên dùng dầu này cho bé nhé, bản thân dùng cho bé nhà rất hiệu quả nên muốn chia sẻ.""

image
image
image