📗📗📗 BÍ KÍP DẠY CON THEO CHỦNG VÂN TAY 👈
Hãy Share về tường hoặc Tag bạn bè, người thân đang quan tâm đến việc dạy con thông qua Sinh trắc vân tay.

📌 CHỦNG LOOP
Mềm mại và mạnh mẽ đó là đặc tính của những bé có chủng vân tay này, bởi chủng LOOP tượng trưng cho nước. Bé hòa đồng, dễ thích nghi, bé con có khả năng mô phỏng rất nhanh, do đó khi muốn bé làm tốt một việc nào đó, bạn có thể làm mẫu, hướng dẫn bằng cả hình ảnh lẫn lời nói thì chắc chắn bé sẽ ghi nhớ và thực hiện lại một cách chính xác. Cần thường xuyên khuyến khích, động viên bé để tăng sự tự tin cho con, tránh việc bé hay bỏ dở giữa chừng do thiếu sự kiên trì với kế hoạch đã đề ra, nên nói chuyện chân thành, dành thời gian cho bé hỏi và khơi gợi bé tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất.

➡️ CHỦNG ARCH
Chỉ có khoảng 5% dân số mang chủng vân tay này, nói như vậy để thấy được sự đặc biệt của Arch, với bé mang chủng vân tay hiếm này chúng ta cứ từ từ dạy dỗ mọi điều, bé sẽ tiếp thu được tất cả các điều được học, bởi bé có khả năng hấp thu không giới hạn, nếu định hướng đúng bé sẽ giỏi toàn diện, còn ngược lại, không có sự tác động, khai thác thì sẽ rất lãng phí tiềm năng của con, vì thế nên tận dụng mọi cơ hội cho con học hỏi theo từng bước lặp đi lặp lại, mưa dầm sẽ thấm lâu , càng học sẽ càng giỏi, càng phát triển tối đa.

📌 CHỦNG WT & WS
Nếu bé con nhà bạn có 2 chủng vân tay này, bạn nên quan tâm, nói chuyện với con nhiều vì bé thuộc tuýp người sống thiên về nội tâm, ít bày tỏ cảm xúc. Nhưng cũng rất kiên quyết bảo vệ ý kiến của mình, khó thay đổi. Bé có cá tính mạnh, có phần hơi cứng đầu nên cha mẹ cần mềm mỏng, gơi mở để bé tự tâm sự, chỉ vạch sẵn hướng sau đó để bé tự giác học tập, phát triển theo sở thích cá nhân. Nên cho con tự do trong khuôn khổ bởi bé thích tự nghiên cứu vấn đề. Nên cho bé tham gia các hoạt động đội nhóm, các trò chơi tập thể phát triển rèn luyện kĩ năng giao tiếp, giúp bé ngày càng cởi mở, hòa đồng hơn.

➡️ CHỦNG WI
Bé sở hữu chủng những tính cách của người đa mục tiêu, chủ động lập kế hoạch cho mọi việc của mình. Việc của cha mẹ là đồng hành, nhắc nhở bé hoàn thành các việc đã vạch ra vì bé thường bị phân tán sự tập trung, hay xao nhãng vì thường làm một lúc nhiều việc. Bé sẽ là người quyết định hôm nay học gì, làm gì…phụ huynh sẽ giám sát, động viên điều chỉnh các việc ấy theo hướng đúng đắn nhất, đó chính là hướng giáo dục tốt nhất cho những bé có chủng vân tay này.

📌 CHỦNG WP
WP là một chủng vân tay đặc biệt, rất hiếm người có chủng này. Nếu bé nhà bạn may mắn có WP thì cha mẹ sẽ nhàn nhã hơn trong việc định hướng cho con, bởi bé vô cùng xuất sắc trong việc nhận thức, sáng tạo, có cách học tập khác với các bạn cùng trang lứa nhưng kết quả đạt được lại vô cùng tốt. Nên cho bé tham gia các lớp vẽ tranh, đàn, hát…vì bé có khả năng cảm nhận nghệ thuật mạnh mẽ.

✍️✍️✍️ Ngoài ra, còn vài chủng vân tay khác. Bố mẹ có thể tìm hiểu thêm về khoa học SINH TRẮC VÂN TAY tại Sinh Trắc Vân Tay - VPAC Hải Phòng

Lưu Ý: Chủng vân tay thể hiện tính cách nằm ở 2 NGÓN CÁI

Đặt lịch tư vấn
Hotline: 0769.220.594

image