💥💥MUỐN THÀNH CÔNG ĐỪNG MONG CẦU HOÀN HẢO.
👉Chúng ta luôn mong cầu sự hoàn hảo trong tất cả mọi việc, chờ đến khi mọi thứ tốt nhất, hoàn hảo nhất rồi mới làm.
👉Muốn chạy bộ, nhưng lại chờ đến khi có đủ sức khỏe. Muốn kinh doanh, nhưng lại chờ đến khi có đủ tiền, có đủ kiến thức, đủ kinh nghiệm, chờ 1 cơ hội rõ ràng đến sau đó mới bắt tay vào làm.
👉Chính vì lẽ đó, chúng ta cứ mãi sống trong cuộc sống của mình hiện tại và không thể thoát ra được. Hãy thử suy nghĩ kĩ 1 chút, vì chưa khỏe nên ta mới chạy bộ, hay chờ có sức khỏe rồi mới chạy bộ, vì không có tiền nên chúng ta mới kinh doanh để có, hay ngồi chờ có tiền rồi mới kinh doanh? Vì không có kinh nghiệm, nên ta phải làm để có hay ngồi đó chờ có kinh nghiệm rồi làm?
👉Hành trình vạn dặm bắt đầu từ 1 bước chân, và trong những bước chân đầu tiên đó, ai cũng sẽ bỡ ngỡ, ai cũng có những vấp ngã. Thế nhưng chính nó lại là những trải nghiệm cần phải có để giúp chúng ta rút được kinh nghiệm, học được bài học để lần sau làm tốt hơn.
👉Không ai có thể làm 1 lần mà thành công ngay được. Đừng quá mong cầu sự hoàn hảo, bởi hoàn hảo là kẻ thù số 1 của thành công, hãy cứ bước đi, có thể bạn sẽ phải vấp ngã, có thể bạn sẽ phải trả giá, nhưng nếu không có những vấp ngã đó, bạn sẽ chẳng bao giờ trưởng thành và cứ ngồi đó, ở trong vùng an toàn của mình và đành an phận.
👉Thời điểm tốt nhất để bạn hành động chính là " ngay bây giờ". Nếu bạn muốn chạy bộ, hãy đeo giày và chạy bộ. Nếu bạn muốn kinh doanh, hãy đừng chần chờ nắm bắt cơ hội, đưa ra 1 số vốn hợp lí và bắt đầu kinh doanh. Nếu bạn muốn làm 1 việc gì đó, đừng chờ đến khi mọi thứ hoàn hảo rồi mới làm, mà hãy làm để nó trở nên hoàn hảo.
👉 Bắt đầu với sứ mệnh bán hàng
👉Cố lên nào Tôi ơi
#TACOTO - VIỆT NAM