Bạn vui một mình vui hơn rất nhiều!
15 năm từ ngày học cùng nhau cấp 3. 5 cô bạn chơi cùng nhau. Suốt ngày túi ta túi tốt sở khu trọ. Sau đó vào đại học mỗi đứa một trường, lập gia đình rồi công việc, con cái, nhà cửa chẳng bao giờ gặp lại nhau.
Đến ngày họp lớp kỉ niệm 13 năm rồi đến 14 năm mới biết rõ tình hình công việc, và gia đình của nhau.
Đến một ngày gần cuối năm 2020 bạn ấy gọi hỏi chăm sóc da vì da bạn bị dị ứng Mỹ phẩm trang điểm nên nổi đỏ hết,sần , ngứa và rất khó chịu. Ngoài ra, da lại bị nám và mụn lại không đều màu nữa....
Và ngay lập tức bạn không ngại đường xa bạn đã phóng ngay ra Bónpa. Vì bạn bảo bạn không tin tưởng được cơ sở spa nào nữa...
Thấy bạn tin tưởng mình, rồi có những ngày đông lạnh đến lịch điều trị bạn vẫn ra đúng hẹn. Lòng thầm nghĩ nhất định sẽ chăm sóc và làm đẹp cho da của bạn đẹp hơn bạn mình đợi.
Và ngày hôm nay khi được trực tiếp nhìn thấy sự cải thiện trên da của bạn, nhìn thấy sự hài lòng và vui vẻ từ bạn, thấy được sự tự tin khi gặp gỡ mọi người từ bạn thật sự mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc!
Cảm ơn bạn rất nhiều! Cảm ơn bạn đã đặt niềm tin vào mình và vào Bonspa! Cảm ơn bạn đã cho mình cơ hội được chăm sóc và làm đẹp lấy lại làn da trắng sáng và mịn màng như bạn đầu cho bạn.
Cảm ơn bạn rất nhiều!