Khi đánh giá bất kỳ doanh nghiệp nào, bạn cần phải học 5 yếu tố chính để biết liệu nó có phù hợp với bạn không, và điều tương tự là đúng với những người mà bạn đang giới thiệu cơ hội của bạn:

1.) Sản phẩm: Trên thị trường có nhu cầu không? Sản phẩm có đáp ứng nhu cầu không? Bán có giá không nhỉ? Có được giá cả lợi nhuận không? (Sau đó mô tả sản phẩm. ))

2.) Công ty: Có những gì cần tồn tại trong thị trường: tiền bạc, quản lý, kinh nghiệm? (Sau đó khoe khoang về công ty. ))

3.) Cấu trúc bồi thường: Bạn có thể kiếm tiền không, và nhanh chóng? Nếu một nỗ lực bán thời gian hợp lý được bỏ ra, liệu tiền bán thời gian có thể được kiếm ra một cách hợp lý? Đi chơi hết có kiếm được tiền lớn không?

4.) Hỗ trợ: Trong các tình huống doanh nhân điển hình, điều này thường bị bỏ qua, hoặc đòi hỏi đầu tư bổ sung. Công ty có cung cấp Hỗ trợ Khách hàng, Công nghệ, Đào tạo, Công cụ, Website,. (mà bạn không phải trả thêm)?

5.) Thời gian: Bạn có thể kể câu chuyện thời gian nào? Đây có phải là một công ty Legacy: sự ổn định của dịch vụ dài hạn cho thế giới? Hoàn toàn mới: cơ hội mới? Trung tâm: đã ủi phần lớn các kink, nhưng vẫn ở đây và đang lớn lên?

Làm theo công thức này, và xem các bài thuyết trình của bạn hoạt động suôn sẻ hơn, và việc kinh doanh của bạn phát triển

Chia sẻ điều này với ai đó cần xem nó.

Đề cập đến một thành viên nhóm có thể sử dụng một số trợ giúp với kỹ năng thuyết trình của họ.

image