SAU 10 NGÀY LẶN FB VỚI #LAGA_BEAUTY_SPA

#SPA_NGƯỜI#SPA_XE_HƠI

KHÓ KHĂN CHỈ TA MẠNH MẼ HƠN

& TẦM QUAN TRỌNG CỦA MENTOR

Bạn chuẩn bị mở cơ sở kinh doanh lớn hơn. Bạn cảm thấy quá lo lắng, rối trí vì không biết làm thế nào quản lý được nhân sự, trong ngoài lủng củng, không có quy trình quản lí vận hành, Marketing không vững, chạy quảng cáo thì không hiệu quả không có khách...

Thật sự hoang mang vì thấy các bạn sao liều thế ? các bạn không xót tiền của mình à ? khi mà dám đầu tư lớn nhưng gốc của mình không vững thì giống như việc bạn xây ngôi nhà lầu cao trên nền móng của ngôi nhà cổ. Chỉ cần 1 cơn bão thì nhà sẽ sụp là điều không tránh khỏi. Và lúc đó thì muộn rồi…

Vậy Mentor là gì ? Mentor có liên quan gì trong đây ?

Mentor là những người họ đã đi đến những nơi bạn muốn, họ biết chính xác những gì bạn cần phải làm để bạn có thể đi đến nơi đó.

Nếu bạn có Mentor thì họ có thể bù đắp và giải quyết những vấn đề liên quan đến việc thiếu định hướng, thiếu kiến thức, thiếu kỹ năng, thiếu kinh nghiệm, bạn cần phải có.

Mentor sẽ giúp bạn bổ khuyết được những thiếu sót của bạn một cách nhanh chóng, nhanh hơn rất nhiều so với việc bạn chỉ có 1 mình...

Họ sẽ cho bạn những lời khuyên, chỉ dẫn thẳng thắng để giúp bạn rút ngắn thời gian học hỏi. Và sự thành công, giàu có, hạnh phúc sẽ đến với bạn một cách nhanh chóng.

Họ có thể đi cùng bạn, có thể hỗ trợ cho bạn, họ cũng sẽ nâng bạn lên, giúp bạn khi bạn gặp khó khăn. Họ sẽ chỉ ra con đường cho bạn, và việc của bạn là đi theo con đường đó.

Môi trường xung quanh tạo nên tính cách chúng ta. Rất khó để thay đổi tư duy một người nào đó, nhưng nếu chúng ta đưa họ vào một môi trường thì môi trường đó rất dễ tác động đến tính cách của họ, hoặc đem đến cho họ những tư duy mới.

Do đó, những người ở xung quanh chúng ta, những người thầy của chúng ta, những người sẵn sàng dìu dắt chúng ta, là những người sẽ giúp bạn rút ngắn quá trình học hỏi và thành công.

Những người chúng ta thường xuyên tiếp xúc sẽ ảnh hưởng đến chúng ta. Nếu chúng ta tiếp xúc với những người thành công, giàu có, hạnh phúc, tích cực thì chúng ta cũng sẽ tràn đầy năng lượng.

Hãy tìm cho mình 1 MENTOR để giúp bạn đi trên một chặng đường dài bạn nhé.

#MENTOR BÙI TẤN BẠO
#INFI AUTO SPA
#LAGA BEAUTY SPA
#TACOTO
#RON_INTERNATIONAL

image
image
image
image
image