🌹”KDTM” là ngành kinh doanh nhân văn❤️

Randy Gage là một tỷ phú của Mỹ, một bậc thầy trong ngành KDTM nói: “ Sức mạnh thật sự của KDTM đó là sao chép. Thành công mà không có sao chép, đó chỉ là một thất bại được che đậy một cách khéo léo mà thôi”.

👉Tại sao nói “KDTM là ngành kinh doanh nhân văn” BỞI CHÍNH NHỮNG GIÁ TRỊ TUYỆT VỜI mà ngành kinh doanh này mang lại. Đó là:

+ Sức khỏe (khỏe về thể chất, khỏe về trí tuệ, khỏe về tâm hồn và khỏe về quan hệ xã hội).
+ Tự do về thời gian
+ Có nhiều bạn bè thực sự là những người đồng chí hướng
+ Hiểu biết và phát triển cá nhân nhờ học tập bởi hệ thống đào tạo, bạn ngày càng hoàn thiện bản thân, kỹ năng lãnh đạo và cảm nhận hiểu biết thông qua du lịch.
+ Làm kinh doanh theo mạng bạn kiếm tiền một cách chân chính, tuân thủ pháp luật và đóng thuế đầy đủ. Người ta goi thu nhập bạn kiếm được từ kinh doanh theo mạng là những đồng tiền hoan hỷ vì chúng là kết quả của nỗ lực của chính bạn và bạn chân thành giúp đỡ người khác.
+ Đây là ngành kinh doanh mà lần đầu tiên trong lịch sử loài người, người ta công khai dạy nhau kỹ năng và kinh nghiệm làm giàu một cách tập thể.

NgÀnh kinh doanh mà bạn đang làm có đem lại cho bạn những #giá_trị trên????? Cơ hội chỉ đến một lần, hãy Ib cho tôi nếu bạn muốn #thay_đổi_cuộc_đời

#Kinh_doanh_không_rủi_ro
#Kinh_doanh_4.0

☎️0984032266

image
image
image