LÀM THẾ NÀO KÍCH HOẠT TRÍ THÔNG MINH CỦA CON?
♻Sự tỉnh thức của cha mẹ trong hành trình nuôi dạy con. Với con:
✅Điểm mạnh nhất của con là gì thì cho con phát triển điểm mạnh đó trước, con có hứng khởi và sẵn sàng đón nhận điều mới.
✅Điểm hạn chế làm sau con sẽ không mệt mỏi và áp lực.
✅Hãy cho con sống cuộc đời để sống đúng nghĩa để con có một tuổi thơ trọn vẹn hạnh phúc vui vẻ. Nếu cha mẹ Đầu tư sáo rỗng không có sự sàng lọc ngay từ đầu, thật sự phí tuổi thơ của con vì bị chôn vùi trong môn kỹ năng học mà con không thích rồi RA ĐỜI chẳng làm được gì? (bố mẹ ép con học những môn học mà con không thích, con phản ứng gay gắt)
✅Hành trình con học là sự trải nghiệm của con phải vui vẻ, hạnh phúc thoải mái. Bố mẹ phải tỉnh thức, trong quá trình đồng hành với con, xem mình còn có lầm lỗi không? Tình yêu thương dành cho con lại gây ra nỗi đau cho con, tổn thương con đó chính là tình yêu không có trí tuệ. Dẫn đến Cha mẹ gây vô số tội mà mình ko hay biết, bố mẹ đáng phạt không?????
Chọn là người bạn thân với con, đồng hành cùng con với những thói quen tốt. Dùng ngôn ngữ yêu thương để đối đãi với con và những người xung quanh
Có phải sẽ hạnh phúc trên từng hành trình phát triển tư duy cùng con? Cả nhà tâm sẽ BÌNH AN, BÌNH AN sinh TRÍ TUỆ 
💚💚💚💚💚Thực sự khó thay đổi đúng không các bậc phụ huynh? Công cụ Sinh trắc vân tay học sẽ giúp bố mẹ và con trải lòng cùng nhau vượt khó nha💓

imageimage
+5