Chàng trai yêu của mẹ !!!.❤❤❤
Con là món quà tuyệt vời và vô giá mà vũ trụ ban tặng cho bố mẹ
Con , chàng trai của mẹ luôn tràn trề năng lượng và mạnh mẽ trưởng thành từng ngày .

Giấc mơ trở thành nhà KHOA HỌC vĩ đại lấy cảm hứng từ nhà bác học Thomas Alva Edison của con thật tuyệt vời .Mỗi khi nhắc về ước mơ ấy con luôn tưởng tượng và nói về những ý tưởng dự định kiến tạo lên với sự hào hứng , say mê và đầy phấn khích.Nó làm cho con , chàng trai của mẹ không thể nào dừng lại được về những điều tuyệt vời ấy .Điều đó khiến mẹ xúc động biết bao khi lúc đó con làm mọi thứ dường như đã hiện hữu ngay trước mắt.

Mẹ cảm nhận được sự say mê , sục sôi , mãnh liệt lòng quyết tâm của con , ánh mắt sáng rực gương mặt tràn trề năng lượng , sự tự tin ở con như muốn khẳng định với cả thế giới : Tôi làm được , tôi là nhà khoa học tài ba và vĩ đại.

Con , chàng trai của mẹ đã bắt đầu hành trình ấy bằng sự thay đổi vượt bậc .Con đọc sách nhiều hơn , tìm tòi và khám phá những điều con cần trả lời cho BIG WHY của mình.
Điều mẹ thấy và làm tốt cho con là những câu khích lệ , tặng cho con những cuốn sách hay .

Mỗi khi con nhận lấy được món quà ưng ý ấy con vui như đang ở trên chín tầng mây .Con như bị hút hồn vào những trải nghiệm qua sách .

Có lần con đã nói với mẹ : Mẹ ơi trên cuộc đời này thứ quý giá nhất không phải là kim cương hay vàng , tiền mà là con người , sức khỏe con người và sách quý .
Điều đó thật tuyệt vời đến khó tin con ạ 🤩🤩

Con , chàng trai của mẹ đã trưởng thành tự bao giờ.
Một trái tim ấm áp , thương yêu nồng cháy với người thân , em của em gái .Con luôn lo lắng cho mọi người , con có thể chịu thiệt miễn là người thân vui .

Có lần mẹ hỏi con : Ông mắng con , con có buồn không ? con trả lời mẹ : không mẹ ạ , ông chỉ muốn tốt cho con và muốn con ngoan hơn mà mẹ .Nên con không buồn.

Mẹ rất nghiêm khắc trong việc nuôi dạy các con .Có lần em gái bị phạt vì không hợp tác trong vui chơi cùng con , nhưng con sẵn sàng chịu phạt cùng vì con bảo : Con sợ em bị tổn thương.💋💋

Con , Chàng trai của mẹ , bố mẹ rất tự hào về con .
Bên trong con là một sức mạnh phi thường .Nội lực tiềm tàng trong con khiến cho mọi thứ xung quanh trở lên tuyệt vời và thực sự là không thể tốt hơn với cách con thể hiện.
Hãy luôn sống với trái tim nhiệt thành , tư duy vượt trội và giàu lòng nhân ái.
Mẹ tin vũ trụ sẽ gửi đến con những điều tuyệt diệu mà con mong ước.
Hãy mơ một giấc mơ LỚN .Và chiến đấu không ngừng nghỉ để biến mọi thứ trở nên đặc biệt khác thường, hãy vận dụng tài năng và hãy làm điều đó như một chiến binh bất khả chiến bại .
Sống là một người có giá trị con yêu của mẹ nhé .
Yêu con .
I love you
I am sorry
Pls forgive me
#Sức_mạnh_cài_đặt_tu_duy_ngôn_từ
#Dạy_con_theo_tư_duy_do_thái
#Mạng_xã_hội_Tacoto
# Bạo Tấn Bùi

image