LỚN RỒI… NGHĨ KHÁC ĐI🌏

🌱1. Mỗi một phút một giây đều là đang trôi đi mất, không thể lấy lại được nữa. Không có gì quý giá bằng thời gian, cũng không có gì vô tình bằng thời gian.
🌱2. Biết thức đêm không tốt, nhưng còn trẻ khỏe, bạn thấy cũng không sao? Sao chẳng ai nghĩ vậy khi biết có bom nổ chậm đang đếm ngược trong tòa nhà.
🌱 3. Đã xấu thì phải học giỏi. Càng học giỏi thì càng đỡ phải cầu cạnh người khác.
🌱 4. Không có bạn, trái đất vẫn quay, chim vẫn hót, chợ vẫn đông, mạng vẫn xì xào, chỉ những người thân của bạn là đau lòng. Nhìn đi đâu xa quá mà làm gì.
🌱 5. Nghịch lý đau lòng hay gặp nhất là, người quan tâm đến bạn, bạn lại bỏ mặc; người không quan tâm đến bạn, bạn lại theo đuổi.
🌱 6. Những việc không vừa ý mình thì có đầy ra đó, có người trút ra được, cũng có người trút không được. Còn sống là còn thấy mặt trời mọc, có nhiều việc thích hợp hơn đang chờ kia mà.
🌱 7. Nếu đã không muốn biết câu trả lời, thì tuyệt đối đừng có hỏi.
🌱 8. Không ai là cả thế giới, nhưng cũng chẳng ai chỉ có một mình.
🌱 9. Khi bạn nói ra bí mật của mình, chính bạn còn không giữ được thì đừng chắc chắn người khác giữ bí mật đó cho bạn.
🌱 10. Trưởng thành không phải là khoe những điều lớn lao, mà là trân trọng những điều nhỏ bé.
🌱 11. Nguyên nhân mối quan hệ trở nên nhạt nhòa, đó là người này không nói, người kia cũng không hỏi; người này cô đơn, người kia phớt lờ. Trong lúc thời gian trôi qua, chúng ta cũng đang thay đổi dần dần. Đồ không còn mới, người chẳng như xưa, rồi đến lúc muốn quay lại cũng không được.
🌱 12. Bạn nghĩ mới chỉ tìm ra được đam mê là đã thành công rồi sao?
🌱 13. Đừng cãi lý với kẻ say, đừng bắt tay với kẻ xấu, đừng chiến đấu với kẻ liều, đừng nói nhiều với kẻ ngu.
🌱 14. Trên đầu không có ô, chạy phải nhanh hơn người khác. Trước mặt không ai dắt, nhất định phải nhìn đường thật kỹ. Đằng sau không ai chống lưng, tuyệt đối không thể ngã xuống được.
🌱 15. Đừng dọa trẻ con sợ ma, hãy dạy chúng chiến đấu với nỗi sợ hãi. Đừng dọa trẻ con sợ cảnh sát, hãy dạy chúng tôn trọng pháp luật. Đừng dọa trẻ con sợ đau, hãy dạy chúng đứng lên sau vấp ngã.

sƯu TầM✌️

image