♻♻♻DA KÍCH ỨNG MẨN ĐỎ

CÁCH KHẮC PHỤC CẤP TỐC TẠI NHÀ ♻️♻️♻️

Nếu sau khi sử dụng một loại mỹ phẩm nào đó như kem dưỡng, phấn, son,… mà da bạn xuất hiện tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, nóng rát,… Đó chính là biểu hiện của việc bạn đang bị dị ứng mỹ phẩm mức độ nhẹ ban đầu. Tình trạng này có thể nhận thấy ngay sau khi sử dụng mỹ phẩm chỉ sau vài phút. Nhưng cũng có những dạng dị ứng xuất hiện sau vài giờ hoặc chậm hơn do cơ địa và độ nhạy cảm của làn da từng người.

Nếu bạn có đôi chút kiến thức và hiểu biết về mỹ phẩm thì sẽ biết loại mỹ phẩm nào tốt.
Có nhiều thành phần trong mỹ phẩm có khả năng gây dị ứng cao như: kim loại (kẽm, sắt, chì, thủy ngân, nhôm,…). Hoặc các chất làm sạch như Natri laureth sulfate và natri lauryl sulfate cũng có khả năng gây dị ứng vì đây là chất tẩy rửa mạnh.

Ngoài ra, một số loại mỹ phẩm có chất làm mềm da, peel da, các loại axit nhẹ như axit salicylic và retinol cũng gây dị ứng, bong tróc với những người có làn da nhạy cảm. Vì thế, để tránh rơi vào tình trạng này, các bạn nên đọc kỹ về thành phần trong mỹ phẩm trước khi mua sử dụng.

Trong quá trình điều trị bệnh lý da bạn cũng đang bị những biểu hiện mẩn đỏ, khô rát, hay cáng tức khó chịu

Và đây là 1 số cách khắc phục tại nhà trong mùa dịch Covid khi mọi người khi đang phải hạn chế ra đường, hạn chế đi spa, hay phòng khám Với những tình trạng da kích ứng, đỏ rát với mỹ phẩm, hoặc đang trị liệu thì áp dụng để da hồi phục, ổn định lại cấu trúc da để da giảm kích ứng và da các bạn khoẻ hơn nhé.

I love you ! Thank you, thank you 💚
---------------------------
#Thẩm_mỹ_da_khoa_học
#Hoạt_chất_trong_thẩm_mỹ_da
#Ứng_dụng_dược_mỹ_phẩm
#Thẩm_mỹ_da
#Khoa_chăm_sóc_sắc_đẹp
#Cao_đẳng_y_dược_cộng_đồng

#RON_INTERNATIONAL