♦THÀNH QUẢ LUÔN XỨNG ĐÁNG CHO NGƯỜI LUÔN BIẾT PHẤN ĐẤU VÀ NỖ LỰC

Trong cuộc sống chúng ta thường nhìn và ngưỡng mộ sự thành công của người khác, nhưng mấy ai hiểu được sự thầm lặng phấn đấu của họ. Cho dù là thiên tài vĩ đại nhất mọi thời đại như Thomas Edison cũng trải qua không ít những gian nan, âm thầm phấn đấu trong cô đơn, thậm chí trải qua không biết bao lần thất bại.
Nhưng ở đời, mấy ai trong chúng ta chịu đựng được quá trình trải nghiệm và chịu đựng được nỗi cô đơn, khó khăn trong học tập, nghiên cứu và làm việc như thế.
Cũng không ít người trong chúng ta từng thắc mắc, tại sao quanh ta có nhiều người rất đỗi bình thường, nhưng bỗng nhiên một ngày nào đó, họ trở nên thành công hơn chúng ta? Có phải là họ may mắn hơn chúng ta hay không? Tất nhiên, bên cạnh may mắn đó là cả một chặng đường âm thầm nỗ lực, họ vẫn một mình phấn đấu nên chúng ta chưa bao giờ nhìn thấy họ mà thôi. Đối với họ “chỉ có sự chuẩn bị đầy đủ thì mọi chuyện mới giải quyết thành công được”.
Ở đời, miếng bánh Phô Mai chỉ có sẵn trong cái bẫy chuột, sự may mắn mà chúng ta nói đến là kết quả của tầm nhìn, kiên trì, nghị lực, tự rút kinh nghiệm sau những lần thất bại, miệt mài cống hiến và khổ luyện mới có được.

♦Chúc cả nhà ngày thứ 7 tốt lành, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

#nguyenhuyhaikt
#LegendTeam