Hơn một năm kể từ ngày nhận được link học “ Dạy con Do Thái” đầu tiên của Thầy Bùi Tấn Bạo từ một người Em thiện lành @ Hương Giang cho đến tận bây giờ G vẫn biết ơn ngày hôm ấy. Ngày Giang ngồi nghe thầy Giảng về tư duy dạy con mà không thể bỏ qua được bất kì đoạn coach nào và cũng từ ngày hôm đó G đã tìm được hướng đi cho cuộc đời mình để vượt qua bao chuyến xe khách trong đêm.

Từ lạ thành quen, từ quen thành thân và thân thành đồng đội G đã có những người bạn và những người Anh Em thực sự tuyệt vời cùng nhau vượt qua những ngày tháng thử thách bên nhau để đi tìm TRÍ TUỆ bởi Thầy đã tạo ra một môi trường nhân văn để giúp mỗi đối tác sống trong sự biết ơn và sống trong tỉnh thức.

Cũng trải qua nhiều sóng gió trong G vẫn là hình ảnh người mentor nhiệt huyết và tận tâm. Nếu không lặn lội đi sang Singapor để học những người Thầy nổi tiếng thì G chắc cũng ko trân trọng những kiến thức Thầy cho đi nhiều như vậy.

Giờ đây G đã ứng dụng được những tư duy Thầy dạy vào mỗi bài tư vấn để giúp mỗi khách hàng đến với Mon happy nhận được lời cảm ơn từ khách hàng G lại thầm cảm ơn Thầy đã giúp G có được những giá trị này, G hạnh phúc là cánh tay nối dài lan toả GIÁ TRỊ và Trí tuệ đã học từ Thầy.

Chỉ với ý nghĩ là một người mẹ học hỏi để giúp đỡ con của mình giờ đây G đã giúp thêm được những người mẹ khác tại Mon happy. Khách hàng nói với G “ Chỉ với chi phí đó chị không nghĩ sẽ được Em đồng hành và chuyển đổi con của Chị. Cảm ơn Em rất nhiều!” G học được sự cho đi từ thầy, từ sự nhiệt huyết trong mỗi buổi coaching luôn có thời gian bắt đầu và không có giờ kết thúc.

Trí tuệ nhiệt huyết từ Thầy lan toả đến G và từ G lan toả đến khách hàng là một niềm hạnh phúc mỗi ngày. Đều đặn hơn 1 năm qua G có lúc công việc có lúc bệnh đã không thể học Coach nhưng Thầy thì không nghỉ buổi nào vẫn cặm cụi miệt mài.

Có một câu nói rất Giá trị của Thầy khiến G nhớ mãi “ Người sinh ra người không phải đặt trên người hay đặt dưới người tất cả do SỰ HỌC mà nên” trong cuộc sống tìm thấy cho mình được một người Thầy hiền trí và những đồng đội thiện lành lan toả giá trị đến khách hàng là may mắn lớn nhất của Giang.

Trân trọng&biết ơn Thầy Bùi Tấn Bạo rất nhiều!

Một buổi sáng như bao buổi sáng đọc sách và đợi Thầy coaching……..

#Tacoto
#Buitanbao
#Monhappy
#Khaimotuduyhanhphuc

image