𝐒𝐔̛̣ 𝐓𝐇𝐀̣̂𝐓 𝐕𝐄̂̀ 𝐋𝐀̀𝐍 𝐃𝐀 𝐂𝐎́ 𝐓𝐇𝐄̂̉ 𝐁𝐀̣𝐍 𝐂𝐇𝐔̛𝐀 𝐁𝐈𝐄̂́𝐓:

Nhiều người cho rằng lượng Peptide trên da là do cơ thể quyết định và không cần phải bổ sung thêm. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 20, các peptide trên da sẽ giảm dần chỉ còn hoạt động khoảng 60%. Đến những năm 40, các peptide này chỉ còn 30% khả năng tổng hợp protein. Qua 60 tuổi, tỷ lệ này giảm xuống chỉ còn 10%.

Đối với da, protein là thành phần quan trọng và collagen là một trong những protein quan trọng nhất. 75% -80% da trên cơ thể người được tạo thành từ collagen. Collagen cũng là yếu tố giúp duy trì thanh xuân và độ tươi trẻ cho làn da của chúng ta. Trong khi đó, Peptide chính là nhân tố quan trọng để tạo nên collagen.

Khác với Retinol, Tretinoin đang là chủ đề LAO XAO HIỆN NAY dễ bị bong tróc, đỏ da, tác dụng phụ không mong muốn khác. Peptides là thành phần chống lão hóa rất lành tính và hầu như không mang lại tác dụng phụ nào khi sử dụng.

Mỹ phẩm thế hệ mới có chứa Peptide là một trong những lĩnh vực thẩm mỹ chống lão hóa hứa hẹn tương lai chất siêu trẻ hoá.

Lời khuyên, chị em nên bắt đầu bổ sung peptide khi bước qua tuổi 20. Có nhiều cách để chị em bổ sung peptide trong đó phổ biến và an toàn nhất là bổ sung qua thực phẩm và mỹ phẩm.

" 𝐖𝐢𝐥𝐥𝐢𝐚𝐦 𝐌𝐨𝐨𝐫𝐞 "
𝐏𝐞𝐩𝐭𝐢𝐝𝐞 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐡𝐞̣̂ 𝐦𝐲̃ 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐧𝐚𝐲: 𝐒𝐮̛́𝐜 𝐦𝐚̣𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚 𝐜𝐮̉𝐚 𝐏𝐞𝐩𝐭𝐢𝐝𝐞 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐌𝐲̃ 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐓𝐫𝐞̉ 𝐡𝐨́𝐚 𝐃𝐚.

-----------------------------
CGTM: DƯỢC MỸ PHẨM ĐINH HẰNG

imageimage