𝐁𝐚̣𝐧 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭,

Như thời đi học sinh trung học vậy không phải ai học gì cũng giỏi, không phải cứ cố gắng học là đều giỏi, con người không phải là cỗ máy toàn năng ai cũng thập toàn.

Cũng giống như nghề spa thẩm mỹ vậy này: Không phải chủ spa nào cũng giỏi, không phải người chủ spa nào cũng am hiểu toàn diện, không phải cứ đi học hết chỗ này chỗ khác ai học cũng giỏi. Nhiều lúc đâu phải cứ cố gắng học là sẽ giỏi đâu.

Lý do bạn bắt đầu ?

Làm nghề gì cũng phải biết nên bắt đầu từ đâu ?

Lý do mà bạn chọn nghề để là gì ?

Mục tiêu của bạn như nào ?

Đinh hướng của bạn ra sao ?

Kiến thức cơ bản của nghề là gì ? Cho dù có chăm đến mấy mà không có kiến thức cơ bản cũng khó mà hiểu thấu đáo về chuyên môn. Không phải bỗng dưng có sinh ra trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp, y sỹ, bsi, dược sĩ.

Thực trạng phổ biến hiện nay mình cũng từng trải qua mình hiểu các bạn làm nghề đi rất nhiều nơi, nhiều cơ sở, nhiều cty chuyển giao ai dậy học ở đâu cũng đăng ký học.
Học học vô cùng nhiều đó chứ NHƯNG kiến thức người truyền đạt người biết đúng dậy đúng biết sai truyền sai, người thì dấu nghề người lại dậy kiểu bí quyết bí truyền chỉ họ mới biết thực hư không rõ ràng. Còn đi chuyển giao cty họ dậy theo sản phẩm của họ còn cái gốc của vấn đề thì nhiều người làm nghề lại đang mông lung vậy vấn đề chúng ta nên bắt đầu từ đâu hãy xác định rõ để không phải mất nhiều năm loay hoay, mất nhiều tiền của, mất nhiều thời gian mà không nhận được những gì kiến thức đúng và chuẩn.

𝐇𝐚̃𝐲 𝐥𝐚̀ 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐜𝐡𝐮̉ 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐧𝐠𝐡𝐞̂̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐬𝐮̛̣ 𝐛𝐚̆́𝐭 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚́𝐢 𝐧𝐡𝐞́ 𝐛𝐚̣𝐧 💚

---------------------------
CGTM: DƯỢC MỸ PHẨM ĐINH HẰNG
GP: NGHỀ THẨM MỸ

image