SỨC MẠNH CỦA 4 CÂU THẦN CHÚ:
♥️I Love You
🌺I Am Sorry
🌺Please Forgive Me
🌺Thank You

TÔI YÊU BẠN♥️

Năng lượng đủ lớn của tình yêu thương có thể chữa lành tất cả mọi thứ, kể cả không cần gọi lại vấn đề để chữa lành nó. Vì vậy, hãy luôn gieo trồng hạt giống Yêu Thương cho chính mình và cho tất cả mọi người. Đó là món quà vô giá mà bạn có thể trao tặng đến bất cứ ai.

❤️ TÔI XIN LỖI BẠN
Nhận Trách Nhiệm về mình bằng một lời xin lỗi.
Nhiều người đang hiểu sai về nhận trách nhiệm, là đổ lỗi cho chính mình. Tại tôi thế này, tại tôi thế kia. Đó không phải nhận trách nhiệm, đó vẫn là đổ lỗi, đổ lỗi cho một thằng tên là TÔI.

NHẬN TRÁCH NHIỆM là gì? Là Tôi hiểu rằng người duy nhất chịu trách nhiệm cho việc này là Chính Mình. Và tôi có khả năng thay đổi việc gì đó bằng cách học bài học. Làm thế nào để chuyện này tốt hơn? Làm cách nào để tôi đạt được điều tôi mong muốn? Cách này đã là cách tốt nhất hay chưa? Có còn cách nào tốt nhất hay không? Đấy mới là Chịu Trách Nhiệm💯💯💯

Tôi hiểu rằng người duy nhất chịu trách nhiệm cho việc này là Chính Tôi. Bằng một cách nào đó tôi đã giao tiếp chưa đúng với tiềm thức của mình. Và điều này đã xảy ra để tôi có cơ hội học tập một điều gì đấy khiến cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn🌹🌹

❤️LÀM ƠN HÃY THA THỨ CHO TÔI
Làm ơn hãy tha lỗi cho tôi vì giờ phút này tôi hiểu rằng tôi đã tốt nghiệp bài học và tôi đã biết tôi cần làm gì. Tha thứ cho tôi, tha thứ cho chính mình để mỗi chúng ta có một cuộc sống tốt đẹp hơn, nhờ những viên kim cương💎bạn nhận được trong những trải nghiệm này.

❤️ TÔI CẢM ƠN BẠN
Đó chính là sức mạnh của lòng biết ơn. Tôi biết ơn cho tất cả những vấn đề đã xảy ra trong cuộc đời này để một lần nữa tôi hiểu rằng người duy nhất chịu trách nhiệm cho cuộc đời này là chính tôi, để một lần nữa tôi có cơ hội để học tập, để làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Vì bất kể một sự việc nào xảy ra trong quá khứ dù là tích cực hay không tích cực thì đều là cơ hội để trải nghiệm, để tôi được học tập và phát triển. Để TÔI LÀ TÔI CỦA NGÀY HÔM NAY👸 Tôi biết rằng tôi hoàn toàn có thể trở nên tốt đẹp hơn!!!

🌹Tôi biết ơn bạn! Biết ơn tất cả các vấn đề! Khi ta hiểu được bài học này và tốt nghiệp nó thì ta luôn BÌNH AN và ĐÓN NHẬN. Và khi ta Bình An Đón Nhận mọi chuyện thì ta đã tốt nghiệp bài học. Cơ chế của việc học tập là khi đã tốt nghiệp được bài học thì nó sẽ không tạo ra điều này lặp lại nữa.

🌸I love you
I am sorry
Please forgive me
Thank you🌸

image