🥰🥰 TÌNH YÊU CÓ CẦN SỰ HOÀN HẢO HAY KHÔNG?

Vốn dĩ, chúng ta được sinh ra trên hành tinh này đều mang sứ mệnh khác nhau. Có người dám từ bỏ cả những mơ ước của bản thân để chạy theo tình yêu mà họ trân quý còn hơn cả mạng sống, cũng có người đắm chìm trong tình yêu như một giấc mơ vĩnh cửu không thể thoát ra được. Tất cả điều trân quý tình yêu trong thế giới này, họ tin rằng con người sinh ra là để yêu và được yêu.

Tuy nhiên, nhiều người thường “yêu sai cách”, với Osho “yêu không chỉ là sự hy sinh vượt trên tất cả. Theo Osho, điều cần thiết trước khi một người dấn thân vào tình yêu, là nỗ lực gạt bỏ đi cái tôi ngang bướng ngáng đường. “Đóa hoa tình yêu chỉ có thể bung nở khi không có cái tôi, khi không có nỗ lực giành quyền kiểm soát, khi bạn khiêm nhường, khi bạn không tìm cách trở thành ai đó mà sẵn sàng không là ai cả”

==> “Khi bạn thật sự yêu ai đó, cái tôi của bạn bắt đầu tan chảy và biến mất.”

Chúng ta ai cũng sẽ yêu và được yêu, tuy rằng mỗi người đều có một cách yêu cho riêng mình, không thể bắt ai đó yêu bạn theo cách mà bạn muốn được, hoàn hảo như vậy thì đó không phải là tình yêu thật sự. Bạn có bao giờ nghi ngờ rằng bản thân đã yêu ai đó chưa thật tâm bao giờ chưa?

Đó là lúc bạn chế ngự được cái tôi và bắt ai đó phải làm theo những gì bạn muốn và chấp nhận hy sinh vì bạn. Thật lòng yêu một ai đó, bạn sẽ đánh mất dần cái tôi, thay vào đó là sự đồng điệu và sẽ chia.

☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️
Cuối tuần 1 chút lắng đọng nhé ❤ C húc mọi người vui vẻ và luôn tràn đầy năng lượng

image