SINH TRẮC VÂN TAY LÀ CÔNG CỤ GIẢI MÃ CUỘC ĐỜI.
DỰA VÀO CÁC CHỈ SỐ TFRC ĐỂ THẤY NĂNG LỰC TIỀM ẨN CỦA LÃO BỘ
Mỗi người chúng ta đều có tiềm năng riêng điều quan trọng là thời gian phát hiện và vun đắp cho những tiềm năng đó khi nào và mất bao lâu?
* Mỗi chúng ta có 1 cách học, cách suy nghĩ 1 tài năng riêng. Mỗi cá nhân đều khác biệt và khác tất cả mọi người khác. Dựa theo lý thuyết cuả sinh trắc vân tay chỉ ra cho chúng ta 8 loại hình thông minh. Việc làm báo cáo sinh trắc vân tay để chúng ta biết mình thuộc loại hình vân tay vượt trội nào trong chủng 8 loại hình thông minh. Từ đó chúng ta có cách học cách nuôi dưỡng tài năng.
* #Sinh_trắc_vân_tay sẽ giúp khám phá bản đồ não bộ để khai thác triệt để khả năng phi thường trong bạn.
* Làm thế nào để hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, con cái, người thân và nhân viên của mình?
* Thay vì phải nỗ lực khám phá bản thân mà chưa tìm được hướng đi, mục tiêu của cuộc đời. Hãy tặng cho bản thân, gia đình, nhân viên của mình TẤM BẢN ĐỒ THÀNH CÔNG từ #Ron_Talent.
*********: Là cha là mẹ có ai không yêu con, có ai không muốn biết về tài năng bẩm sinh của con mình và làm thế nào để giúp con mình có được sự định hướng phát triển tài năng đó? Hãy giúp con mình điều đó càng sớm càng tốt các cha mẹ nhé! Khi các bạn muốn làm điều đó cho con hãy gọi cho tôi với sự yêu thương chân thành tôi tin các bạn sẽ rất hạnh phúc khi được làm những điều tốt nhất cho các con.
#Tôi_ yêu_Ron_Talent
# Tôi_ yêu_TậpđoànTACOTO
# Tôi_ yêu_Ron_International

image