Vậy là đã kết thúc 2 ngày học về xây dựng mô hình kinh doanh spa thành công bằng tư duy do thái.

NHà đào tạo huấn luyện, chủ tịch tập đoàn #TACOTO GROUP, nhà sáng lập #Ron international, nhà coaching Bùi Tấn Bạo đã mang đến rất nhiều chiến lược về maketing, định hướng phát triển doanh nghiệp cho các anh chị chủ thẩm Mỹ viện và, spa!

Nhiều anh chị sau khi học xong khoá học này đã vỡ oà trong niềm hạnh phúc vì đã tìm được cho mình được con đường để phát triển cho cơ sở, doanh nghiệp của mình mà không phải trả giá về tiền bạc và thời gian.

Hầu hết các anh chị đang vận hành doanh nghiệp của mình theo bản năng , không có xây dựng quy trình bài bản, chỉ có làm và làm, làm tới đâu hay tới đó mà ít có sự chuẩn bị về 7 chìa khoá như , xây dựng đội ngũ bán hàng tinh nhuệ , xây dựng chiến lược maketing online, ofline như thế nào, quy trình đào tạo nhân sự, đào tạo chuyên môn, chọn gam hàng phù hợp ra làm sao, đều không có.

Chính vì những điểm yếu này mà rất nhiều anh chị chủ spa và thẩm Mỹ viện đã phải đóng cửa sau một thời gian hoạt động!

Biết rõ về các chìa khoá này vô cùng quan trọng trong một doanh nghiệp spa, thẩm Mỹ phẩm và một số mô hình kinh doanh khác, nên chúng tôi tiếp tục có 2 ngày đào tạo, huấn luyện, coach chinh chuyên sâu vào ngày 12.13 /9 này, tại trụ sở tập đoàn TACOTO, địa chỉ toà nhà N03 T3 đường Xuân tảo, phường Xuân tảo , quận Bắc từ liêm Hà Nội . Hãy nhanh tay đăng ký cho Vĩnh để được hỗ trợ về khoá học này nhé!