Phụ nữ tinh tế và thông minh sẽ biết dùng 6 câu nói sau đây để “thuần phục” trái tim đàn ông:
💟 "Ở bên anh, em rất hạnh phúc"
Đàn ông là một sinh vật rất đơn giản về cảm xúc. Một trong những điều họ cần nhất trong mối quan hệ là sự công nhận đến từ người phụ nữ của mình. Chỉ một câu nói đơn giản ấy đã khiến người đàn ông tìm thấy giá trị của anh ấy. Sự kỳ diệu mà thứ cảm xúc ấy mang lại không thể bị thay thế bằng bất cứ điều gì khác. Nó thực sự khiến người đàn ông tự hào, bởi chẳng còn gì mãn nguyện hơn là khiến người phụ nữ mình yêu được hạnh phúc.
Người đàn ông của bạn chắc chắn sẽ ngày càng tự tin và có trách nhiệm với bạn hơn, chỉ mong bạn luôn được hạnh phúc như thế trong vòng tay của anh ấy. Bạn nên nhớ rằng, hầu hết khoảng cách giữa nam và nữ bắt đầu từ việc không được công nhận.
💟 "Anh đã vất vả rồi"
Sự ấm áp quan tâm có sức mạnh to lớn, có thể hạ gục trái tim bất cứ ai. Bên cạnh sự công nhận, người đàn ông rất mong mỏi nhận được sự chăm sóc dịu dàng bạn gái/vợ.
Nhất là sau khi đã trở thành vợ chồng, người đàn ông là trụ cột kinh tế trong nhà, mỗi ngày mệt mỏi trở về nhà và nhận được sự hỏi han ân cần của vợ, chắc chắn đó là điều khiến anh ấy vui vẻ, thỏa mãn nhất. Bao nhiêu nhọc nhằn, vất vả đối với anh ấy mà nói cũng trở nên xứng đáng. Sự quan tâm, chăm sóc của bạn sẽ tạo nên sức mạnh và niềm tin cho anh ấy đấy!
💟 "Đừng lo lắng, còn có em mà"
Đàn ông mạnh mẽ nhưng họ cũng là con người, sẽ có lúc thất bại và yếu đuối, lẻ lo và cô độc. Nhiều người cho rằng đàn ông nên có trách nhiệm lo toan cho người khác nhưng họ không hiểu một điều, đàn ông vẫn cần một điểm tựa để dựa vào những lúc chông chênh.
Còn gì đáng buồn hơn khi một người chỉ biết ôm trọn đắng cay, đau khổ trong lòng chẳng thể chia sẻ cùng ai. Dẫu người đó có là một người đàn ông sức dài vai rộng, giỏi giang và bản lĩnh đi chăng nữa. Nếu bạn đã là bạn gái/vợ anh ấy, hãy trở thành người để anh ấy có thể dựa vào những lúc mỏi mệt, chán chường.
Tất nhiên một người đàn ông tốt sẽ không thực sự dựa dẫm vào phụ nữ. Chỉ cần biết có một người luôn đứng sau ủng hộ anh ấy, biết rằng dù anh ấy chẳng còn gì trong tay thì vẫn luôn có một chốn bình yên chào đón anh ấy trở về là đủ.
💟 "Hãy chia sẻ với em về những khó khăn của anh"
Nhiều người phụ nữ thích phàn nàn và cằn nhằn với đàn ông về những điều không như ý trong cuộc sống của mình. Họ chỉ chú tâm vào sự khó chịu của họ, muốn trút bỏ mọi nỗi bức xúc, bực dọc trong lòng với đối phương. Họ quên rằng ai cũng có nhu cầu chia sẻ nỗi niềm và mỗi người đều có những chật vật của riêng mình.
Chia sẻ và thấu hiểu là hai điều không thể thiếu trong một mối quan hệ. Nếu bạn thực sự yêu anh ấy, ngoài công nhận những ưu điểm, thành tích của đối phương, bạn nên biết cảm thông và san sẻ với đối phương cả những khó khăn. Đôi khi chỉ là lắng nghe và chẳng giúp được anh ấy điều gì nhiều nhưng thành ý của bạn chắc chắn sẽ khiến anh ấy rất biết ơn, cho anh ấy cảm giác bình yên

image