NGẠI CHI NẮNG HÈ | BEGEN PREMIUM CELL ULTRA SUN BLOCK 50+ 🌞

✅ Kem chống nắng tế bào gốc là một sản phẩm công nghệ mới được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, an toàn và không gây kích ứng cho da.
✅ Bên cạnh các công dụng chống nắng thông thường, sản phẩm kem chống nắng tế bào gốc Begen Premium Cell Ultra Sun Block 50+ còn được bổ sung một số thành phần đặc biệt như:

- Niacinamide: là một loại thuộc dạng vitamin B, có tác dụng chống lão hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông và làm trẻ hóa làn da. Ngoài ra, còn có khả năng ngăn chặn làn da bị tổn thương bởi các tia gây hại bên ngoài.

- Sodium Hyaluronate: là một thành phần giúp cân bằng và giữ ẩm cho da, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh và không bị khô.

- Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: là thành phần giúp ngăn cản sự tiếp xúc của tia UV với da, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

- Ceramide 3: được chiết xuất từ mầm lúa mì, giúp cải thiện độ đàn hồi cho da và ngăn chặn sự lão hóa, bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước.

- Adenosine: được tìm thấy trong thảo dược quý "Đông Trùng Hạ Thảo" với tác dụng chống kích ứng và kháng viêm, làm da trở nên sáng bóng và chống lão hóa.

- Chiết xuất nuôi dưỡng (tế bào gốc) từ quả nho: giàu vitamin A, E và các axit béo, giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

- Chiết xuất nuôi dưỡng (tế bào gốc) từ hoa sen: chứa nhiều vitamin C, giúp làn da trắng sáng, chống lão hóa và trẻ hóa làn da

- Chiết xuất nuôi dưỡng (tế bào gốc) từ nhân sâm: đây là một trong những dưỡng chất tăng cường sức đề kháng cho làn da, phục hồi và chăm sóc da hư tổn được hồi phục nhanh chóng và sản sinh collagen nhanh chóng.

- Chiết xuất nuôi dưỡng (tế bào gốc) từ trà xanh: có các chất vitamin như B, C, E và các khoáng chất khác. Nó có tác dụng làm mờ vết nhăn, chống lão hóa và cải thiện độ đàn hồi cho da.

✅ Sở hữu ngay một em kem chống nắng này để sẵn sàng khám phá những chuyến du lịch hè đầy trải nghiệm này nhé!

imageimage