☘Cuộc đời giống như hành trình trên một chuyến tàu... Khi mới chào đời, ta bước lên tàu và gặp cha mẹ, và chúng ta tin rằng cha mẹ sẽ luôn đi bên cạnh. Nhưng rồi, ở một ga nào đó cha mẹ bước xuống và để ta đi một mình. Thời gian trôi qua, những người khác sẽ bước lên tàu đi cùng ta, anh chị em, bạn bè, và cả một nửa của ta. Nhiều người sẽ xuống tàu và để lại chỗ trống vĩnh viễn, để mỗi lần nghĩ tới, lòng ta man mác.

☘ Chuyến tàu cuộc đời đầy hỉ nộ ái ố, chào đón, chia tay và vĩnh biệt... Ta không biết mình sẽ bước xuống nhà ga nào. Vậy nên ta phải sống tốt nhất, trọn vẹn nhất- yêu thương, tha thứ, dâng tặng điều tốt nhất trong ta. Bởi khi đến lúc ta phải bước xuống tàu và để lại chỗ trống vĩnh viễn - ta nên để lại những kỉ niệm đẹp cho những người sẽ tiếp tục chuyến tàu cuộc đời.
(~trích "Bạn Chỉ Sống Có Một Lần"- NXB Trẻ)

☘️ Trong Công việc Kinh doanh cũng vậy. Có những người đến và lên tàu chùng ta, đến 1 nhà ga họ xuống, sau 1 thời gian họ lại lên, có người xuống vĩnh viễn và có người lên đồng hành cùng ta suốt chặng đường.
Không phải vì chúng ta chưa giỏi hay vì chúng ta chưa tốt, mà vì chúng ta chưa phù hợp.

☘ Vậy nên để đồng hành cùng nhau ta chọn người phù hợp và việc của chúng ta cũng là Sống và làm việc Tận Tâm - Phụng Sự - Yêu Thương - Biết ơn💕💕💕

#Tacoto_Education
#RonInternational

image