??̀ ??? ??̂? ???̂́? ??̣? ???̛̉ ???̀?? ??̛̃ ????? ???̂? ?

Tôi 1 cô gái sinh ra trong gia đình tầng lớp trung lưu, nhưng khi gia đình rơi vào biến cố, tuổi thơ của tôi sống qua những năm tháng ở tầng lớp nghèo, nên tôi thấu hiểu về những buổi sáng đi học phải ăn cơm nguội chiên lên với nước mắm, ăn cháo nấu bằng cơm nguội cùng xì dầu đi học nó ngon như thế nào, sáng nào mà có 5000 đồng đi ăn sáng là ngày đó anh em tôi vui như tết. Đến mỗi kỳ đóng tiền học thì tôi được miễn giảm vì thuộc vào diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tuổi thơ của tôi không có thứ 7 & chủ Nhật bởi vì gia đình tôi quá nghèo nên sau giờ học tôi lại cùng mẹ tôi ra chợ bán hàng, thế nên cái nghèo đeo bám tuổi thơ của tôi, tôi may mắn có được 1 người mẹ vô cùng vĩ đại, bà chưa bao giờ cho phép anh em tôi nghỉ học, bởi vì bà nói rằng: chỉ có con đường học mới giải thoát được cái nghèo.
Mẹ tôi luôn nắm bắt xu hướng kinh doanh, từ việc chọn địa điểm đến việc chọn tệp đối tượng mua hàng. Mỗi sáng mẹ tôi ra chợ bán hàng nước, ngày ấy mẹ tôi luôn nói rằng: nhất hàng nước nhì hàng ăn. Vì ngày ấy những người giàu mỗi sáng họ ra hàng ăn sáng, và nhâm nhi ly cafe sau đó họ mới đi làm, đến cơ quan. Thế nên việc kinh doanh của mẹ tôi có 1 thu nhập cũng đủ để nuôi 4 anh em tôi ăn học.

Tôi may mắn được mẹ tôi huấn luyện kinh doanh từ bé, thế nên kinh doanh nó ăn sâu vào trong con người tôi. Trong kinh doanh thì không có ngày nghỉ bởi vì thứ 7& chủ Nhật hay là ngày lễ bởi vì những ngày đó là đông khách hàng nhất. Vì có khách hàng là có tiền, có nhiều khách hàng là có nhiều tiền.

Khi còn nghèo khó mẹ tôi thường dạy tôi về sự cần cù bởi vì trời thương cho kẻ cần cù, trời sẽ ban Phước cho kẻ cần cù.

Thế nên khi tôi trưởng thành và bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh thì ngày nghỉ của tôi chính là ngày mà tôi đạt được sự thành công, trên chặng đường đi đến thành công tôi không có khái niệm về ngày cuối tuần hay ngày lễ, bởi vì tôi có 1 giấc mơ rõ ràng và mục tiêu cụ thể. Sự thành công của tôi là 1 trách nhiệm: trách nhiệm với mẹ tôi người sinh ra tôi và trách nhiệm với con tôi người tôi sinh ra. Tôi là niềm tự hào của mẹ tôi và các con tôi.
Tôi đã vượt qua tất cả những năm tháng của cái nghèo để trở thành người phụ nữ thành công, 1 nữ doanh nhân có tầm nhìn chiến lược toàn cầu và tạo công ăn việc làm cho những nhân sự - cộng sự đi cùng tôi. Những nhân sự - cộng sự đi cùng tôi là truyền nhân của tôi về sự nổ lực - kiên trì cho đến khi về đích.
Bởi vì chỉ khi bạn trở thành nữ doanh nhân bạn mới dịch chuyển cuộc sống của bạn sang tầng lớp trung lưu & thượng lưu. Chỉ khi bạn có nhiều tiền bạn mới nâng cấp chất lượng cuộc sống của bạn và mới có tư duy cho con học trường quốc tế đúng không nào?

Phụ nữ Việt Nam xứng đáng nhận được sự nâng niu, hạnh phúc và sự giàu có. Bởi vì chúng ta là những người phụ nữ duy nhất trên thế giới có sự cam chịu, sự hi sinh và thủy chung nhất thế giới. Khi đàn ông sai phạm thì 99% phụ nữ lựa chọn tha thứ & hi sinh. Nhưng khi phụ nữ sai phạm thì 99% đàn ông chọn ly hôn. Vì thế phụ nữ ơi trước khi muốn được người đàn ông bên cạnh bạn, yêu thương, trân trọng & nâng niu thì chính bạn hãy đứng trước gương soi rọi lại bản thân rằng: từ khi bên cạnh người đàn ông đó bạn đã từng được yêu thương, trân trọng, nâng niu chính bạn được bao lần?

Phụ nữ thành công là 1 người phụ nữ có được 1 người đàn ông bên cạnh yêu thương bạn vô điều kiện, có được những đứa trẻ luôn coi bạn là bầu trời, có được 1 sự nghiệp để hi sinh và cống hiến cho cuộc đời để bia của bạn được khắc vào tim của những người đủ duyên và là truyền nhân của bạn và quan trọng là có 1 sức khỏe, 1 cơ thể quyến rũ không cần ai ngưỡng mộ body của bạn, chỉ cần khi bạn ngắm bạn trong gương bạn cảm thấy ngưỡng mộ chính mình là được!

#Ceo_Tường_Vi
#Chuyên_gia_Nhân_bản_nữ_doanh_nhân
#Tôi_đi_tìm_những_truyền_nhân_đang_đi_tìm_tôi
#Devi_Global
#Kinh_doanh_online_thị_trường_nước_ngoài

image
image
image
image