Quan điểm về xây dựng thương hiệu bản thân!

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẢN THÂN LÀ QUÁ TRÌNH TÍCH LUỸ NỘI LỰC ĐỂ BỘC LỘ RA BÊN NGOÀI.

Điều quan trọng không phải là bạn có thể được nhìn nhận như thế nào, mà là xem bạn muốn làm gì, muốn trở thành cái gì? Đó là sứ mệnh của bạn, là nhiệm vụ mà bạn được giao.
Trước khi phô bày bản thân hay diễn thuyết về một điều gì đó, chúng ta cần rèn giũa nhân cách và chí hướng hơn là một thương hiệu hời hợt bởi vì những giá trị bên trong thì quan trọng hơn rất nhiều.
Thay vì việc dành năng lượng để chứng minh cho người khác thấy mình thật to lớn, thì nên để dành năng lượng đó cho việc tích luỹ thật nhiều trải nghiệm, và vun bồi nên thực lực chân chính của mình thì hơn.
Khi bạn tích luỹ đủ lâu nội lực bên trong bạn thì mọi thứ tự nhiên bộc lộ ra bên ngoài. Cho dù bạn không có gì nói đi nữa, điều đó cũng tự nhiên trở thành sự xây dựng thương hiệu. Chính vì thế, khi bản thân bạn trống rỗng thì cho dù bạn có để ý xem người khác nhìn nhận thế nào về mình thì cũng không thay đổi được gì.
Hãy nhận thức xem mình đã tích luỹ được phần chìm tới đâu. Phần chìm đó là tài năng, kỹ năng, sự hiểu biết và đạo đức của bạn.
Khi rèn giũa điều đó sẽ khiến chúng ta liên tục trưởng thành, và sẽ tạo dựng được thương hiệu cho chính bản thân.

Nguồn: fb Hương Giang

image