Bạn đừng có để người trộm cấy ghép gắn chíp này vào trong người nếu không cẩn thận bạn sẽ bị theo dõi cuộc sống của bạn

imageimage
+6
MR.TUẤN
2 years ago - Translate

Bất động sản nghỉ dưỡng Sa Pa

Song hành với công cuộc phục hồi kinh tế hậu Covid 19, ngành du lịch tại Sa Pa cũng đang có những bước chuyển mình rõ rệt. Với những ưu thế về tiềm năng phát triển, bất động sản nghỉ dưỡng Sa Pa được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay.
Sa Pa, tiềm năng du lịch đang bứt tốc

Sa Pa là vùng đất sở hữu tiềm năng du lịch vượt trội với những nét văn hóa đặc trưng của 7 dân tộc: Kinh, H’Mông, Dao, Tày, Giáy, Xa Phó và dân tộc Hoa.

Thêm vào đó, nhắc đến Sa Pa là không thể quên nhắc đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Đỉnh Fansipan, Thung lũng Mường Hoa, ruộng bậc thang đẹp TOP 10 thế giới, núi Hàm Rồng, Cổng Trời,…

Theo số liệu thống kê, doanh thu du lịch Sa Pa năm 2013 đạt khoảng 576 tỷ đồng với 720.000 lượt khách du lịch, đến năm 2018 doanh thu ước tính đạt 4000 tỷ đồng với hơn 2.5 triệu lượt khách.

Tính riêng trong 9 tháng đầu năm 2019, lượng khách du lịch đến Sa Pa đã đạt con số 2.26 triệu lượt, gần bằng lượng khách của cả năm 2018. Có thể nói, du lịch miền núi nói chung và du lịch Sapa nói riêng đang ngày càng thu hút được sự quan tâm của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Trái ngược với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang được xây dựng hàng loạt, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền núi hiện nay còn khá khiêm tốn. Cụ thể, tính đến năm 2019, Sa Pa có 571 cơ sở lưu trú du lịch với số phòng là 6.876; 275 nhà hàng và khoảng 65 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, massage, spa.

Những con số này gần như chưa đáp ứng được nhu cầu đến du lịch ngày càng đông của du khách. Đặc biệt số lượng cơ sở lưu trú đáp ứng nhu cầu của du khách ở phân khúc cao cấp và khách quốc tế còn quá ít.

Trong bối cảnh ngành du lịch từng bước được phục hồi, bất động sản nghỉ dưỡng tại Sa Pa chính là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư. Sở hữu lợi thế "thiên thời, địa lợi", ngành du lịch Sa Pa hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ trong thời gian tới.

“Khi nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng lên, một dự án bất động sản nghỉ dưỡng muốn cạnh tranh, thu hút và giữ chân được khách hàng thì trước tiên cần phải tạo được sự khác biệt, tạo được dấu ấn riêng và mang đến những trải nghiệm “độc – lạ” cho du khách khi nghỉ dưỡng tại dự án của mình”.

imageimage
  • About
  • Chuyên cung cấp Bất động sản nghĩ dưỡng Sapa, Y Tý, Lào Cai.