Tôi Nguyễn Thị Sâm Nhung _ Phó Giám Đốc Công ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Tâm Việt
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, quản trị doanh nghiệp. Tôi đã trực tiếp thực hiện tư vấn, kiểm soát, soát xét số liệu kế toán thuế cho hàng trăm doanh nghiệp và cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau như: Xây lắp, khai thác, sản xuất, lắp đặt, dịch vụ, thương mại, Xuất nhập khẩu, bệnh viện y tế, xăng dầu…….
Và tôi quyết toán cho nhiều doanh nghiệp và tiếp xúc với nhiều đoàn kiểm tra, thanh tra thuế vì vậy tôi có kiến thức và kinh nghiệm thực tế.
Tôi có kỹ năng kiểm soát số liệu trên các loại phần mềm kế toán: Misa, Fast, Kist, SAS, Việt Đà………
Thế mạnh của tôi là kỹ năng kiểm soát xây dựng ứng dụng quản lý theo quy trình theo mẫu biểu khoa học và làm sao giúp được công việc hoàn thành nhanh nhất có thể và trả về kết tốt nhất.
Mong muốn của tôi là tím kiếm đến các doanh nghiệp đang có nhu cầu dịch vụ kế toán thuế, dịch vụ soát xét số liệu, dịch vụ tư vấn quản trị, dịch vụ đào tạo đội ngũ nhân sự phòng kế toán, dịch vụ tuyển dụng nhân sự……
Anh chị có biết doanh nghiệp nào đang cần nhu cầu dịch vụ như trên xin hãy chia sẻ giúp tôi. Đây là số điện thoại của tôi: 0973 922 228.
Tôi xin chân thành cảm ơn!

image