?TRĂM SÔNG ĐỔ VỀ BIỂN LỚN?

Chỉ có những con sông sâu, biết hạ mình xuống thì trăm vạn con sông con suối khác mới róc rách chảy về. Tại sao ngàn con sông son suối, lại đổ về biển lớn, chính là vì biển biết hạ mình thấp nhất để chứa đựng bao dung.

Khi đã trưởng thành thì càng phải nói ít đi và làm nhiều hơn. Tạo ra giá trị chứ không phải buông những lời sáo rỗng. Nhất là đàn ông! Đàn ông lại càng phải thế! ?

Sự từng trải của người đàn ông không hẳn chỉ là dựa theo số tuổi hay năm tháng hay số người Đàn Bà đã qua tay. Mà là do những vấp váp mà họ đã từng trải qua và cách họ đứng dậy.

Khi ấy họ đã thực sự hiểu được mình, hiểu được người, hiểu được đời và hiểu được chân ý của đối phương. Họ không chọn cách nói nhiều và tự tôn mình nữa, thay vào đó họ kiệm lời hơn, biết quan sát hơn, tĩnh lặng hơn, cũng vì thế mà sâu sắc hơn. Và một khi đã nói thì làm được. Chắc nịch và kiên gan!

❤Đàn Bà thông minh, hãy luôn chọn một người đàn ông trưởng thành như thế ! Yêu bao lâu không quan trọng, nếu đúng người, dù 1 ngày được yêu đúng, vẫn là tình muôn thuở thiên thu ?