Lần đầu tiên đến với người ấy là để học tư duy về dạy con, vì tôi rất quan tâm đến tư duy dạy con và đã học hỏi nhiều thầy cô. Lần đầu tiên được nghe những tư duy dạy con tuyệt vời, sát với những gì cha mẹ Việt đang mắc phải, những giải pháp gần gũi với thực tế, tôi thật sự biết ơn vô cùng! Sau 2 ngày học thì điều cảm phục và ngưỡng mộ lớn nhất, đó là một chàng trai 32 tuổi xuất thân từ cậu bé trăn trâu, với nghị lực phi thường đầy trí tuệ luôn có một tình yêu rất lớn dành cho Dân Tộc Việt Nam! Bằng trái tim người Việt Nam tôi mong muốn góp chút sức lực để đồng hành cùng sứ mệnh ấy. Càng đi cùng tôi càng ngưỡng mộ và trân trọng trí tuệ cũng như tấm lòng ấy!
Người ấy mang tên BÙI TẤN BẠO Chủ sáng lập mạng xã hội của người Việt #TaCoTo #TaCoToLink app học TA trực tuyến #RonEnglish app gọi xe của người Việt #RonGo viện sinh trắc vân tay thấu hiểu con người #RonTaLent và một hệ sinh thái cung cấp tất cả các mặt hàng tiêu dùng, với công nghệ mới và mong muốn mang đến giá trị cho người sử dụng.
Thay vì để dòng tiền của người Việt Nam chảy sang nước ngoài, tài nguyên của đất nước phụ thuộc vào người nước ngoài, hãy cùng nhau ủng hộ người Việt để dòng tiền luôn chảy trong đất nước Việt Nam!
Tôi yêu Việt Nam! Tôi yêu TaCoTo!
Chúc mừng #TaCoTo & #TaCoToLink Chúc mừng #RonEnglish Chúc mừng #RonGo Kinh doanh CÔNG NGHỆ tầm nhìn toàn cầu!

imageimage
+14