TÔI ĐÃ BÁN HÀNG NHƯ THẾ ...

Ngày ấy nghèo lắm hình như năm đó là 2013, số vốn khởi nghiệp đầu tiên là khoảng gần 2 triệu tiền Việt. Cô ấy bán nhiều mặt hàng, kiểu như hàng nào khách cần là cô đều móc nối để lấy sỉ về bán lời lãi chút một gom góp lại lấy tiền mua bỉm sữa cho con.
Không quan trọng bạn bán gì mà bạn có bán đúng sản phẩm khách hàng cần hay không?

Đúng là tinh thần của một người mẹ cộng với sức trẻ của ngày ấy khiến cô chẳng quản ngại việc gì. Có ngày cô đi cả hàng trăm cây số để chào hàng, ship hàng, rồi lấy hàng. Khi đó con cô mới có mấy tháng tuổi mà trộm vía rất ngoan nên cô cứ tranh thủ gửi sáng, trưa để đi BÁN HÀNG .
Cái nắng 39-40 độ Miền Bắc cũng không can nổi bước chân cô gái ấy. Dù là vùng đất mới, không quen thuộc, không đẹp, không có kiến thức #Sale nhưng cô vẫn cứ đi không ngại gì cả vì cô ấy tin rằng cứ đi rồi sẽ tới...để tiết kiệm chi phí trên những chuyến đi cô gia tăng nhiều loại sản phẩm,nhiều quà tặng đi kèm để bán dễ hơn...

Và mãi sau này cô mới hiểu là mình đã bán hàng bằng #Trái_tim nên tất cả những cái “Không” của cô nó không phải là yếu tố quyết định #Sale được hay không tại thời điểm ấy nữa.

Lúc đó cũng ý thức được là mình muốn có tiền thì phải BÁN HÀNG. Nhưng ngày thiếu kiến thức nhiều lắm nên cũng lúc sale được lúc không, cứ bán theo bản năng thôi. Cũng chắc vì thế mà ông trời đưa đến rất nhiều những đối tác thương yêu và cùng BÁN HÀNG với mình sau khi nghe mình chia sẻ và câu chuyện từ chính bản thân mình. Thật sự :” Bán hàng là nguồn sống của mọi doanh nghiệp và bí mật chính là chìa khoá để đạt được những gì mình mong muốn trong mọi khía cạnh cuộc đời- riêng tư hay nghề nghiệp”.
Rất biết ơn khoảng thời gian đó đã cho mình rất nhiều kỹ năng bán hàng cho rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau đến giờ mình rất tự tin khi sale...

#NhungGiap
#Toidabanhangnhuthe

image
image
image