—EM LÀ AI TRONG VŨ TRỤ NÀY—

Đến cuối cùng em vẫn là một người phụ nữ Việt, một bà Việt và một người con mà thôiiiiii....

Ở cái tuổi gần ba mươi và bước vào cuộc sống hôn nhân cũng ngót ngét tám năm rồi. Nhưng năm đó vẫn là hình ảnh em của một cô gái mới ra trường, đầy nhiệt huyết, đầy tự do và đầy cả những thiếu sót ...em về làm dâu và mang cả những điều đó đi theo.

Nhưng năm tháng đã giúp em từ những điều thiếu sót ngày càng hoàn thiện hơn. Từ một người con gái, cháu gái duy nhất trong gia đình em trở thành một người phụ nữ của gia đình để lo toan những bộn bề trong cuộc sống; để yêu thương chăm sóc mọi người, để vươn lên là điểm tựa cho bố mẹ, con cái và các em. Em dần trưởng thành hơn, chu toàn hơn và sâu sắc hơn.

Em về làm dâu nơi sứ lạ, chẳng quen thân cũng chẳng biết đến ai. Chính điều đó dạy em bài học kết nối. Em kết nối với tất cả mọi người cô, dì, chú, bác, anh, em họ hàng gia đình mới của mình. Dành hết sự quan tâm, yêu thương, giúp đỡ trân thành và từ đó em cũng thấy ấm áp lắm khi được mọi người bao dung, đùm bọc và yêu thương. Em chẳng còn thấy mình nhỏ bé, lạc lõng ngày nào giờ chỉ có là tình thân thật sự.

Cảm ơn và biết ơn tận đáy lòng mình”em” ạ. Vì chính em vẫn luôn sống tử tế và trái tim đầy yêu thương như thế. Hãy giữ mãi nét đẹp ấy trong em nhé- nét đẹp của một cô gái miền Bắc nha em!

#NhungGiap
#29tet

image