Tản mạn đầu xuân
Sau 14 năm chống lầy tôi đã mài giũa được 2 cục vàng ròng. Hai bạn ý trộm vía đã khôn nhớn và không còn lệ thuộc quá nhìu vào bố mẹ nữa. Cả 2 đều biết tự chăm sóc bản thân, tự học hành và chăm sóc cho mẹ. 2 bạn nhiều lúc cũng khóc nhè, cũng mè nheo, ngã chảy máu không khóc nhưng lại khóc vì mẹ iu đứa nào hơn hihi.
Một mùa xuân mới tới các con lại thêm 1 tủi và mẹ lại già đi 1 chút. Giờ mẹ đi tơi bạn chị cũng đi tơi với bạn chứ o bám mẹ nữa. Bạn e thì càng khong cần , thà ở nhà chơi lego còn sướng hơn làm con mẹ cứ lủi thủi đi tơi 1mềnh thui ahihi.
Các con nhà mình đều đc mng khen là già dặn khôn hơn đứa khác làm mẹ thật phổng mũi. Thực tế e cũng không có bí kíp j hay đâu mà là e làm theo tư duy dạy con của người do thái: vô cùng tàn nhẫn , vô cùng yêu thương ( áp dụng hết các bài học trong 2 tập sách thì có mà VN 10-20 năm nữa toàn thiên tài) cộng với triết lý nuôi con gái như 1 nàng công chúa và nuôi con giai như 1 kẻ ăn mày. Vì vậy kết quả là Bà Mèo đi đâu cũng lộng lẫy trước tết mua cả chục bộ đồ để diện còn Cá béo chỉ độc 1 cái áo dài mặc 3 ngày tết 🤪🤪🤪
Chọn lựa của bạn béo là 10 bộ lego thay cho 10 bộ qao đẹp (quần thủng đít có làm sao đâu con tự khâu lại là đc ạ)
Không phải tự nhiên mà dân tộc Do thái hiện nay dc mệnh danh là thông minh nhất thế giới đâu nhé nó có bí kíp cả đó.
Tiếp tục từ giờ đến 10 năm nữa hay 20 năm nữa đi chăng nữa Mẹ vẫn cần mẫn gọt 2 đứa thành 2 viên KIM CƯƠNG chói sáng và có giá trị với đời chứ không chỉ là vật trang sức trên tay 1 ai đó.
Nếu bạn cũng có mối quan tâm và cùng mục tiêu nuôi dạy con giống Tớ thì inbox nha.
Tối nay 15/2 lúc 21h tớ có zoom về tư duy dạy con của người do thái
Cùng HÓNG nào