Thời gian trôi qua đi rồi chỉ để lại những hình ảnh và khoảng khắc để lại những kỉ niệm đẹp nhất trong lòng em.
Để lại hình ảnh nụ cười thật tươi trên nét mặt của ba ,để lại những vòng tay con ôm Cha ấm áp!
Với em Cha em là một người đàn ông Vĩ đại nhất, với em người đàn ông tuyệt vời nhất yêu thương em nhiều nhất,luôn dang vòng tay đỡ em đứng dậy khi em vấp ngã trong cuộc sống !
Một bờ vai vững chắc nhất sau khi em vấp ngã!
Ba em là một người ba Vĩ đại nhất trong lòng em ,ba là người làm em xúc động làm em phải rơi nước mắt ,cũng là người giúp em nở nụ cười thật tươi!
Mỗi ngày con một lớn, suy nghĩ con trưởng thành cũng là những nếp nhăn trên gương mặt ba xuất hiện cũng là ngày con sẽ ít có thời gian để được ở gần ba hơn.
Vậy nên bây giờ bắt buộc suy nghĩ của con phải lớn hơn chính chắn hơn để ba không còn phải lo lắng vì con và để ba được nở nụ cười thật tươi khi thấy con gái của ba đã trưởng thành hơn trước khi thời gian trôi qua lấy đi tuổi già của ba đi mất.
Con sẽ cố gắng lo học tập và làm việc chăm chỉ để những ngày tháng còn lại tuổi già của Cha con là những ngày Đầy đủ, An Lành, Ấm áp Vui vẻ và Hạnh Phúc nhất trong cuộc đời 💗 🥰
Những hình ảnh quê hương em tuy mộc mạc đơn sơ, nhưng đầy ấp nụ cười hồn nhiên vui tươi thoải mái nhất, không nơi đâu em tìm thấy được. 🥰