#ĐÃ_KHỞI_NGHIỆP_THÌ_ĐỪNG_BỎ_CUỘC
~VỚI_GIẤC_MƠ_CỦA_CHÍNH_MÌNH~

Nếu bạn không thể bay thì hãy chạy
Nếu bạn không thể chạy thì hãy đi
Nếu bạn không thể đi thì hãy bò
Nhưng dù có thế nào đi nữa
Bạn vẫn phải tiến về phía trước

Con đường duy nhất để đi đến thành công là đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình.
Bạn biết không chúng ta được sinh ra ở những xuất phát điểm khác nhau.
Có nhiều người họ được sinh ra ở vạch đích nên họ có cơ hội thành công nhiều hơn và cũng dễ hơn nhiều người khác. Nhưng nếu bạn được sinh ra ở xuất phát điểm thấp thì bạn cần nỗ lực hơn rất nhiều, kiên trì, hành động bền bỉ hơn nhiều lần để thực hiện được giấc mơ của mình nhé.

Tất cả chúng ta ai cũng có cho mình một giấc mơ dù là lớn hay nhỏ. Cho dù chúng ta có là phụ nữ đi chăng nữa thì tôi tin rằng bạn cũng thế. Bạn biết không một trong những lý do khiến chúng ta hạnh phúc đó là thực hiện được mục tiêu, giấc mơ của mình..

Thầy tôi có nói rằng: người nghèo nhất trên cuộc đời này không phải là người nhặt ve chai hay bán vé số mà người nghèo nhất trên cuộc đời này là người không có nổi cho mình một giấc mơ.

Thực ra không phải ai cũng kiên trì, bền bỉ thực hiện giấc mơ cho mình sau vài lần vấp ngã. Từ bỏ thì rất dễ nhưng đó không phải là sự lựa chọn của người thành công. Đừng đánh mất niềm tin vao chính mình vì niềm tin sẽ dẫn dắt hành động. Niềm tin yếu ớt sẽ dẫn đến những hành động hời hợt, niềm tin mạnh mẽ sẽ hối thúc sự hành động quyết liệt để hướng tới mục tiêu của mình. Nên đừng sợ hãi chỉ cần chúng ta có niềm tin đủ lớn và hành động đủ nhiều chúng ta sẽ Có được kết quả mong muốn.🎁

Dù giấc mơ của chúng ta là người thành công, người giáo viên, người doanh nhân..., hay là người đẹp hơn thôi đi chăng nữa thì phụ nữ à xin đừng bao giờ bỏ cuộc nhé. Bằng cách này hay bằng cách khác thì chắc chắn rằng luôn có một giải pháp và hướng đi cho chúng ta. Ánh sáng luôn ở phía cuối con đường nên dù có vấp ngã hãy đứng dậy bạn nhé hay có tối tăm thì hãy tự mình đốt thêm đuốc để đi 👣👣👣

Mình cũng đã như thế từ ngồi bán quần áo vỉa hè, đến quản lý shop, làm mẹ, làm điều dưỡng, bán trà đá, bán mỹ phẩm, hàng gia dụng, chủ spa, người truyền cảm hứng, nhà đào tao... thì mình vẫn đang liên tục kiên trì và bền bỉ với những mục tiêu đã để ra.
Chúng ta cùng học và làm theo tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhé:
#MÃI_MÃI_TINH_THẦN_KHỞI_NGHIỆP

#NhungGiap
#Ceo
#Kinhdoanhspamini

image