Người ta vẫn nói dù cái j mất đi nhưng Niềm tin, hy vọng & ước mơ còn thì Bạn sẽ làm nên tất cả.
Vậy nhưng đã có 1 khoảng time chính bản thân Tôi dường như cảm thấy Ước mơ của mình thật xa vời. Bởi có lẽ 5 năm ấy Tôi tâm huyết theo đuổi, kiên trì miệt mài nhưng kết quả nhận lại không như những j Tôi đặt ra và mong muốn. Nên dần dần nó đã làm chai sạn đi những Ước mơ, khao khát trong Tôi.
Rồi khi ông trời ưu ái chúng tôi có bé thứ 2, mọi thứ đều khó khăn hơn từ kinh tế... rồi Em bé lớn dần lên đạp những cú đạp đầu tiên trong bụng Tôi khiến Tôi ngày càng cảm nhận rõ rệt dù mình gần bước sang tuổi 31 nhưng đã chuẩn bị là Mẹ của 2 em bé rồi.
Và baby bé bỏng của Mẹ chỉ gần 4 tháng nữa là chào đời.
Mục tiêu của Tôi có rất nhiều và đến hiện tại mới hoàn thành được 1 mục tiêu trong bảng mục tiêu mà Tôi lên.
👍Đúng là càng làm Mẹ thì chúng ta càng trở nên sâu sắc? - Mỗi ngày mỗi ngày khi Tối đi ngủ nhìn Con gái nằm bên ngủ thật ngon , nhìn gương mặt ấy Tôi không khỏi chạnh lòng và đôi khi rơi nước mắt vì Mình chưa thật sự là 1 người Mẹ tốt chưa lo được cho con gái những điều tốt nhất. Rồi baby trong bụng đạp Tôi lại nghĩ khi con chào đời mình sẽ cho Con j đây, sẽ cho Con 1 tương lai tốt nhất?
Và rồi Ck tôi Anh ấy có nhiều dự định cho gia đình, ngoài miệng Tôi cứ nói vậy nhưng thật tâm đêm về Tôi luôn suy nghĩ rất nhiều - là 1 người Vk, Tôi muốn cùng Anh ấy thực hiện được mọi điều Anh ấy muốn nhưng chỉ là thời gian cần thêm 1 chút thôi.
...... Tất cả những suy nghĩ ấy, niềm động lực lớn lao: Bố mẹ, Con, gia đình.... là đã quá đủ để 1 lần nữa Ước mơ sục sôi trong Tôi trỗi dậy, những mục tiêu dang dở lại 1 lần nữa thức tỉnh Con người Tôi.
Mọi người thường nói: " Niềm Tin sẽ dẫn dắt Bạn đến nơi Bạn muốn".
👍Và Tôi tin rằng chỉ cần bản thân mình mạnh mẽ, khát khao, Ước mơ mãnh liệt thì Vũ trụ sẽ giúp đỡ Tôi tìm được con đường thật sự đúng như Tôi vẫn mong muốn. Bởi khi tìm kiếm Tôi luôn tin : Môi trường mà Tôi muốn, nơi có thể cho Tôi tất cả 1 cách trọn vẹn chắc chắn sẽ Có khi Tôi thật sự khao khát tìm kiếm nó sẽ đến bên Tôi.
Và Tôi đã tìm được. Tôi sẽ quyết tâm nắm nó trong tay mình👍🤝
Love All ❤️❤️❤️

image