CÁM ƠN MẸ CHO CON CUỘC ĐỜI!

Có một người mẹ đã cho tôi cuộc sống và có một người mẹ đã cho tôi cuộc đời. Nhờ có hai mẹ mới tạo ra tôi của ngày hôm nay.

Mẹ cho tôi cuộc sống là mẹ sinh ra tôi. Mẹ cho tôi cuộc đời là mẹ Ck của tôi.
Khi tôi dịch chuyển từ một bà mẹ bỉm sữa sang thành một bà buôn đủ thứ trên đời cũng là mẹ đã ủng hộ và giúp đỡ tôi. Ngày tôi lựa chọn sang con đường spa thẩm mỹ cũng là mẹ động viên, gây dựng cùng tôi. Ngày đó tôi thiếu nhiều lắm... gần như chẳng có gì trong tay ngoài chút vốn liếng về nghề là mẹ đã giúp tôi tất cả những nền móng để tôi có thể gây dựng nên hệ thống spa vững trãi như bây giờ.

Nhớ lại khi đó chính bản thân còn lo lắng , sợ hãi vì số tiền đầu tư vào spa giai đoạn đó quá lớn Nhưng mẹ vẫn động viên cứ chọn cái tốt nhất con ạ. Làm cái nào phải hiệu quả tốn chút cũng không sao. Làm để nghề thành nghiệp mới được. Cũng chính vì thế cho nên bao năm nhiều cơ hội đến tôi vẫn không rời bỏ spa mặc dù có nhiều giai đoạn spa rất khó khăn thậm chí bế tắc. Mà lời mẹ dặn vẫn cứ vang vọng mãi trong tâm trí nên dù học bao nhiêu khoá học, đọc bao nhiêu cuốn sách vẫn không thấy mệt mỏi chỉ với một niềm tin xây dựng nên spa thành công và nhân chuỗi hệ thống phủ rộng cả nước ...

Giấc mơ hiện tại đã đi được hơn nửa đường rồi thì tôi lại một lần nữa tiếp nhận sứ mệnh về giáo dục. Mẹ lại âm thầm giúp đỡ, động viên tôi đi tiếp. Ngoài kia bao nhiêu bạn bè lấy Ck rồi chẳng được đi đâu, chẳng được thực hiện giấc mơ của mình, thậm chí chẳng còn là mình nữa... Nhưng với tôi lại khác, bố mẹ luôn mong muốn cho tôi được thực hiện giấc mơ của mình, luôn hướng dẫn, bảo ban... nhiều khi ngồi lắng nghe tôi thôi tôi cũng cảm thấy mang ơn rất nhiều. Kinh doanh ngoài kia với muôn vàn cạnh tranh khốc liệt cô đơn vô cùng sống mỗi khi như vậy nhìn lại, ngồi lại vẫn thấy bố mẹ nói câu: “ vẫn có bố mẹ ở đây” là tôi lại mạnh mẽ lên khủng khiếp. Câu nói đó hơn nhiều loại thuốc bổ tôi từng uống rất nhiều. Mỗi khi câu nói ấy phát ra là trái tim tôi thấy ấm áp vô cùng...!
Khi đó tôi mới thực sự hiểu sống cho người khác hạnh phúc hơn rất nhiều, chiến đấu vì người khác mạnh mẽ hơn rất nhiều.....❤️

“Có thêm mẹ cuộc đời con tốt hơn”
Cám ơn mẹ đã cùng con tạo nên TM Hồng Nhung và chuỗi hệ thống spa mini chất lượng như hiện tại.

Biết ơn
trân trọng
yêu thương
hạnh phúc
bình an

#NhungGiap
#Kinhdoanhspamini

image