BIẾT ƠN NGÀY 3: MÓN QUÀ SỨC KHOẺ

1. Con luôn biết ơn Cha, mẹ vì đã sinh con ra cho con hình hài khoẻ mạnh, nuôi con khôn lớn, dạy dỗ và cho con đi học thành nên người để ngày hôm nay con có cuộc sống tốt.
2. Tôi biết ơn mẹ chồng và chồng vì đã yêu thương tôi, hàng ngày giúp tôi chăm sóc cho các cháu để tôi có thời gian đi làm và học hành..
3. Tôi biết đôi chân của tôi, vì có đôi chân mà tôi có thể đi bất cứ chỗ nào tôi muốn, tham gia mọi hoạt động yêu thích, làm việc và vui chơi, giúp tôi giữ thăng bằng cơ thể.
4. Tôi biết ơn đôi bàn tay của mình vì không có đôi bàn tay tôi không làm được việc gì, giúp tôi tất cả các hoạt động trong cuộc sống hằng ngày.
5. Tôi biết ơn bộ não của mình vì bộ não là trung tâm phân tích và xử lý tất các các hành động suy nghĩ để giúp tôi có thể nhận thức và cảm nhận tất cả mọi thứ, ra quyết định , giúp tôi cảm nhận được cuộc sống, có vai trò rất quan trong trong cuộc sống.
6. Tôi biết thị giác (đôi mắt) của mình vì đôi mắt đã giúp tôi thấy rõ tất cả thế giới xung quanh mình, nhìn rõ con đường để tôi đi, nhìn rõ mọi sự vật trước khi quyết định làm việc gì, giúp tôi nhìn và cảm nhận được thế giới xung quanh mình thật đẹp.
7. Tôi cảm ơn Thính giác (đôi tai) vì có đôi tai đã giúp tôi có thể nghe và giao tiếp với tất cả mọi người, mọi vật xung quanh mình.
8. Tôi cảm ơn vị giác, vì vị giác đã giúp tôi cảm nhận được thức ăn, và niềm vui khi được ăn uống, cảm nhận được từng vị của từng loại thức ăn.
9. Tôi cảm ơn khứu giác vì khứu giác, vì khứu giác đã giúp tôi cảm nhận tất cả các mùi hương của cuộc sống, tận hưởng và giũ gìn những gì thiên nhiên đất trời ban tặng, cảm thất cuộc sống có nhiều ý nghĩa và nhiều điều tuyệt vời.
10. Tôi cảm ơn xúc giác của mình vì đã giúp tôi cảm nhận những gì tốt và những gì nguy hiểm , giũ gìn cơ thể mình tránh mọi nguy hiểm.
11. Tôi biết ơn tất cả các bộ phận bên trong cơ thể vì đó là một nhà máy khổng lồ hoạt động ngày đêm với nhiều chức năng khác nhau để cho cơ thể tồn tại sự sống và khoẻ mạnh.
12. Tôi biêt ơn bài thực hành ngày hôm nay, Vô cùng biết ơn bà RHONDA BYNRNE tác giả quyển sách ‘Phép Màu” và Thầy Ngọc đã dịch và hướng dẫn tôi thực hiện long biết ơn này, vì đây là món quà vô giá mà tô được nhận, đã giúp tôi khai mở được trí tuệ của mình tạo ra cho mình có cuộc sống tốt đẹp tràn đầy tình yêu thương.
❤️❤️❤️
Cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn tất cả những gì tôi đã nhận được.
#PTTX
#28_ngày_thực_hiện_lòng_biết_ơn