Phụ nữ Pháp lúc nào cũng mang đến nét cuốn hút lạ kỳ, họ không cần phải quá xuất sắc trong từng đường nét nhưng vẫn khiến người đối diện “ấn tượng và thu hút”, một điều đặc biệt là phụ nữ luôn duy trì được vóc dáng đẹp theo thời gian, đâu là lý do?

1. Uống rượu vang🍷

Rượu vang đỏ có chứa resveratrol, một hợp chất chống oxy hóa có tác dụng giảm cân, tốt cho tim, đồng thời cũng có có tác dụng làm giảm sự hấp thu chất béo và đường trong thức ăn khi được sử dụng đúng lượng.

2. Thói quen về cân nặng được hình thành từ bé

Phụ nữ Pháp được giáo dục từ nhỏ là phải ăn uống điều độ, ăn thực phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe, không cần ăn nhiều chỉ cần ăn đúng và đủ, và họ cũng có thói quen ăn chậm nhai kỹ rất tốt cho tiêu hóa và duy trì vóc dáng

3. Uống nhiều nước🍶

Đây là bí quyết cực kỳ đơn giản đã được khoa học chứng minh có tác dụng rất tốt cho việc giữ dáng và giảm cân, không những thế uống đủ nước sẽ giúp tăng cường trao đổi chất trên da, giúp da ẩm mượt tràn đầy sức sống.

4. Tập thể dục là thư giãn🏋️‍♀️

Quan điểm của họ là tập thể dục phải để đầu óc thư giãn thì mới đạt được hiệu quả tối đa và họ xem việc tập thể dục như hành động để giảm stress và duy trì “cân nặng”.

Hạnh thấy các thói quên rất đúng và chính bản thân Hạnh cũng đang áp dụng hằng ngày nên hôm nay share với cả nhà đây💯
Chị/Em nào muốn biết thêm các cách duy trì vóc dáng ở tuổi U50 thì cmt bên dưới Hạnh sẽ chia sẻ thêm nhé!💃