Buổi sáng đầy năng lượng luyện tập EMSCULTING cùng HKMED !

🟥 1.8 Tesla= 18.000 Gauss ( cảm ứng từ trường năng lượng cao làm hội tụ phân tử nước trong cơ thể đơn vị Mx/cm2 .

✅Nghiên cứu y học cho thấy sau chỉ 1 liệu trình điều trị có hiệu quả tăng 16% cơ và giảm 19% mỡ trắng (adipose tissue) nhờ tác động độ sâu dưới da 7CM .Trong đó mỡ trắng chiếm 20% trọng lượng cơ thể nam giới, 25% trọng lượng cơ thể nữ giới nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và tử vong càng cao .

✅Tập cơ bụng, tạo hình đường vest / tập cơ hông, tạo hông quả đào / tập cơ xiên bụng, tạo hình đường nhân ngư.

✅Cải thiện các cơ bụng bị nhão do sa trực tràng và định hình đường vest. Nó đặc biệt phù hợp với những bà mẹ có vòng bụng tăng lên và bụng lép do sự tách rời của cơ trực tràng sau khi sinh.

✅Kích hoạt tái tạo collagen của mô cơ sàn chậu dưới, thắt chặt các cơ sàn chậu bị lỏng lẻo, giải quyết vấn đề thẩm thấu nước tiểu và tiểu không kiểm soát, gián tiếp đạt được hiệu quả se khít âm đạo.

✅Tập thể dục tăng cường sức mạnh của các cơ cốt lõi, bao gồm cơ bụng của lõi chính (cơ bụng trực tràng, cơ xiên ngoài, cơ xiên trong, cơ chéo ngang) và cơ mông tối đa của lõi phụ. Các nhóm cơ bắp có thể bảo vệ cột sống, duy trì sự ổn định của thân, duy trì tư thế đúng, cải thiện khả năng thể thao và giảm nguy cơ chấn thương, hỗ trợ cấu trúc cho toàn bộ cơ thể và tạo ra một cơ thể trẻ.

🌍 Sửa chữa – Bảo trì Thiết bị Spa – Máy Thẩm Mỹ giá tốt, uy tín!

📲 0772.422.270 – 0914.397.339 Mr.Hưng
Email: [email protected]
Trụ sở chính:
🇻🇳 155 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp.HCM