🌾🌾🌾Mùa Phục Sinh

Lễ Phục Sinh thường được xem là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm của người theo Kitô giáo
Mùa Phục Sinh là một giai đoạn trong Năm phụng vụ của Kitô giáo, kéo dài 50 ngày, bắt đầu từ Chúa Nhật Phục Sinh đến lễ Hiện Xuống, tiếp nối sau Mùa Chay. Trong Kitô giáo Tây phương, ngày lễ Phục Sinh tất cả rơi vào một Chủ nhật giữa 22 tháng 3 và 25 tháng 4.

Biểu tượng Chính thống giáo của sự phục sinh của Chúa Giêsu
Ngày thứ 40 kể từ sau ngày Lễ Phục Sinh có ngày lễ Chúa Giêsu lên trời (tức Lễ Thăng Thiên, rơi vào ngày Thứ năm) nhưng thường được dời vào ngày Chúa nhật kế tiếp. Ngày thứ 50 kể từ sau ngày Lễ Phục Sinh là ngày Lễ Ngũ Tuần kỉ niệm Chúa Thánh Thần hiện xuống theo Tân Ước, ngày này cũng được coi là ngày khai sinh ra Giáo hội.

Chúa trong lễ Phục Sinh sẽ mang lại cho bạn tất cả mọi thứ tốt nhất trên thế giới thông qua sự hy sinh của Chúa Giêsu! Chúa luôn ở bên bạn, toàn bộ cuộc sống của bạn, luôn luôn sống trong tâm hồn của mỗi người..!!

Thiên Chúa cung cấp cho bạn một cầu vồng để mỗi cơn bão, một nụ cười hết nước mắt, mỗi bước một phước lành và một câu trả lời cho mọi câu hỏi.

Lễ Thánh Phục Sinh cầu Chúa ban cho bạn sức khỏe, sự giàu có và hạnh phúc, và Chúa sẽ cứu rỗi linh hồn bạn mang cuộc sống tươi đẹp theo bạn suốt đời...!!🥰🥰🥰

Chúa Kitô Phục Sinh..!!
Happy Easter!

imageimage