BIẾT ƠN ĐỜI, ĐỜI SẼ THƯƠNG TA
---
1. Biết ơn là một loại nam châm cực mạnh có thể thu hút những điều tốt đẹp đến với cuộc đời bạn đấy.
2. Nếu bạn yêu, cuộc sống chỗ nào cũng đáng yêu. Nếu bạn hận, cuộc sống nơi đâu cũng đáng hận. Nếu bạn cảm ơn, khắp chốn đều có thể cảm ơn. Nếu bạn trưởng thành, mọi việc đều có thể trưởng thành. Không phải thế giới lựa chọn bạn, là bạn lựa chọn thế giới này.
3. Có người thất vọng vì hoa hồng đẹp nhưng lại có gai.
Có người biết ơn vì trong bụi gai có hoa hồng.
Những người sống với lòng biết ơn thường nhìn thấy những điều tốt đẹp ngay cả trong tình huống tiêu cực. Những người vô cảm thì ngay cả một niềm vui cũng dễ dàng bị nghi ngờ là miếng mồi của số phận.
4. Trải qua đủ chuyện, mới hiểu rằng chết đi thật sự rất dễ. Sống tiếp mới là khó. sống tốt lại càng khó hơn. Trong những đêm tối nằm khóc một mình, chỉ cần nhớ rằng mình còn đang thở, đang sống sót, là còn cơ hội dọn dẹp sửa sang lại cuộc đời này.
5. Hạnh phúc thật ra rất đơn giản, chỉ cần “ba không”, “ba hơn” là đủ rồi Không xu nịnh, không oán hận, không ghen tỵ. Biết ơn nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn.
6. Không bao giờ là quá muộn để gieo trồng một hạt mầm yêu thương trong trái tim. Và đừng quên chăm sóc, tưới tắm cho trái tim bằng niềm vui và lòng biết ơn mỗi ngày, để nó luôn xanh tươi, rực rỡ ngay cả trong giông bão.
7. Điều duy nhất trên đời mà tất cả mọi người nên giống nhau: SỐNG TỬ TẾ.
nguồn: st