💝Sáng nay con gái tặng mẹ cả nắm bút viết.
💝Vì con thấy mẹ ngày đêm ngồi học zoom cũng viết, đọc sách cũng viết lại, rồi chép livetream. Vì con hiêủ được rằng muốn Thành công thì cần có trí tuệ. Muốn giàu có thì cần phải học.
💝Trưa nay nhận món quà con tặng Ngày của mẹ. 1 cây hoa hồng với lời nhắn nhủ muốn thưởng thức bông hoa ngát hương thì mẹ cần có thời gian chăm sóc.
🥰🥰🥰Thật quá ý nghĩa. 🥰🥰🥰
💓Sáng nay vừa ngẫm lại tháng này đã book vé về quê thăm Bố mẹ và mua tặng Bố mẹ chiếc ghế massage với ý nguyện con ở xa không đấm lưng bóp vai cho mẹ lúc mệt mỏi. Nhưng dịch này con đã phải hủy chuyến đi vì tỉnh nhà đang cách ly.
🥰 Trên cuộc đời này chỉ có 2 người mà mình phải rơi nước mắt đó là Bố Mẹ và Con của mình. Những giọt nước mắt của hạnh phúc. Hạnh phúc vì cũng đã đến thời điểm Bố mẹ an tâm về con. Hạnh phúc vì đã đến thời điểm Con tự hào về mẹ.
🥰 Vậy nên càng cần nỗ lực hơn nữa để được sống hạnh phúc trong từng khoảnh khắc. Để trở thành người có giá trị ít nhất là cho con cái của mình.
🥰 Người Mentor của tôi có dạy rằng: Tài sản để lại cho
con cái không phải là tiền, không phải là đất, nhà....mà chính là Sức khoẻ của mình khi về già và trí tuệ cho con ngay từ bây giờ.
🥰Sức Khoẻ bao gồm: Sức khoẻ về Thể xác và Sức khoẻ về tâm hồn.
Luôn nhìn vào bánh xe cuộc đời để làm tròn dần là mục đích của tôi.
🙏Biết ơn Mẹ vì Mẹ đã cho con có cuộc đời này
🙏Biết ơn Con vì con đã cho mẹ hiểu về cuộc đời làm mẹ.
#Kientaocuocdoi
#Thietketuonglai