LÁ THƯ CẢM ƠN CHÍNH BẢN THÂN MÌNH TRONG QUÁ KHỨ.

CHÀO NGUYỆT !
Mình đang bắt đầu viết những dòng này để gửi đến cậu , tức là chính mình 1 năm về trước .
Đáng lẽ mình đã viết nó sớm hơn nhưng mình lười biếng và cứ trì hoãn mãi, giờ mới chịu viết cho cậu vì ông BTB ra bài tập "VIẾT LÁ THƯ CẢM ƠN CHÍNH BẢN THÂN MÌNH TRONG QUÁ KHỨ" mình mới cầm bút viết cho cậu.
Dù chúng ta đã chia tay nhau 1 năm , cậu đã trở thành một phần quá khứ của mình nhưng mình vẫn muốn viết gì đó cho Cô Gái đáng yêu này.
Cậu biết không , nhìn lại những hình ảnh cậu chụp, những khoảnh khắc cậu đã từng lưu giữ lại dù ít thôi và nhớ lại những gì cậu đã trải qua, mình thấy cậu đã có thêm những trải nghiệm đẹp , nhiều người bạn mới đáng yêu , suy nghĩ của bạn cũng thay đổi hơn nhiều theo hướng tốt đẹp hơn , và mình chúc mừng cậu nhé , cậu đã tạo nên một phần quá khứ đẹp hơn trong hành trình cuộc đời mình rồi đấy.
Điều này càng giúp mình có thêm động lực.
Mình thích những lúc cậu suy nghĩ lạc quan mặc dù có những lúc mình làm cho cậu buồn ...
Và còn rất rất nhiều điều muốn nói với cậu nhưng lúc này con trai mình muốn nói chuyện cùng mẹ nên mình sẽ tạm dừng bút tại đây nhé , chúng mình sẽ tâm sự tiếp vào một ngày gần nhất .
Một lần nữa mình muốn nói cảm ơn cậu đã luôn ở bên mình dù mình có đối xử với cậu như thế nào đi nữa .
Cảm ơn cậu thường hay mỉm cười với mình trong gương mỗi sáng , khích lệ mình khi mình cần động viên , im lặng cùng mình khi mình cần lắng nghe , thấu hiểu mình khi có những nỗi niềm không biết chia sẻ cùng ai.
Cảm ơn cậu là một phần đáng nhớ của mình và tất nhiên là mãi yêu cậu.
LOVE YOU!
14/05/2021.