🌿Good Morning ☕ cả nhà!

Em chúc cả nhà ngày mới Bình An và Hạnh Phúc 💗💗💗

Buổi sáng hôm nay em đã chiến thắng chiếc giường, em đã chiến thắng Ánh Bình Minh 🌅🌅🌅
Cảm giác thức dậy lúc 3h sáng trong bầu không khí hòa mình vào không gian Yên tĩnh để dành cho dành chút thời gian bên căn phòng nho 🍇 nhỏ tự do,mạng lại cảm giác lâng lâng, cho Tâm mình được tĩnh lặng trong 10 phút!
Nghĩ về những điều tích cực nghĩ về tương lai mục tiêu giấc mơ mình muốn đến!
♻Dành cho mình 20 phút khởi động đánh thức cơ thể, nạp năng lượng cho ngày mới tràn đầy sức khỏe, Tràn Đầy sức sống!
🌸Dành cho mình 20 phút đọc sách nạp ngôn từ kiến thức cho não bộ hoạt động sau một đêm ngưng nghĩ!
🌸Dành cho mình 20 phút cho lời cảm ơn cho ngày mới, cảm ơn cho thành tích ngày hôm qua mình đã được được cho dù một việt nhỏ nhất, viết ra cho mình kế hoạch mục tiêu cho ngày mới.
🌸Và khi bạn viết ra lời cảm ơn ơn, nói ra lời cảm ơn với một ai đó, bạn sẽ thấy bạn thật Tuyệt vời!

🌸Và buổi học sáng hôm nay theo lời dạy của chủ tịch Bạo nói cả nhà hã tự viết cho mình một Lá thư gửi chính mình trong tương lai.

DÙNG BỘ TỪ THAY ĐỔI TÂM TRẠNG
🌿🌿🌿🍀🍀🍀🌱🌱🌱
Đã bao giờ các bạn đã tự soi gọi bên trong chính mình,, đang cần gì ,,đang nghĩ gì ,,và muốn gì ngay lúc này và trong tương lai chưa các bạn đọc giả.

Và hôm nay là lần thứ 2 em viết lá thư gửi về em trong tương lai, Cảm giác em khi viết giây phút ấy làm cảm xúc em lâng lâng ,em tự thấy yêu thương mình nhiều hơn,cảm thấy vì sao mình mạnh mẽ ,đến như vậy, tình yêu Tổ Quốc 🇻🇳 Non Nước Hùng Vĩ mãnh liệt đến như vậy!
Em vừa ý với hoàn cảnh ,cảnh vật thiên nhiên tuyệt vời ở xung quanh em.
Cảnh vật ấy cho em tình yêu thương bao la rộng lớn, cho em thêm sức sống thêm năng lượng mỗi ngày, cho em thấy cuộc sống này tuyệt đẹp và tuyệt vời biết bao.
✊Em tin với sự cố gắng niềm tin mãnh liệt, cô gái mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết với giấc mơ,với sự kiên trì, tương lai em sẽ thành công với giấc mơ, tình yêu Sứ mệnh đầy nhiệt huyết của mình em Sẽ Thành Công.
Em xin biết ơn đến chủ tịch #Bùi Tấn Bạo# người MENTOR tuyệt vời mỗi ngày cho em những bài học giá trị và Cuốn hút 💎🇻🇳🌍