✅Glutathione là gì...? có công dụng gì trong làm đẹp...?
Glutathion là một chất chống oxy hóa cao, được tạo nên bởi 3 axit a min: Glycine, Glutamic và cysteine.
✅người ta ví Glutathione là một cái nam trâm, hút độc tố, kim loại, gốc tự do ra khỏi cơ thể, tăng cường miễn dịch, phòng ngừa ung thư, nói trung nó có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe.
✅thiếu Glutathione khiến miễn dịch giảm sút, nguy cơ nhiễm độc tố tăng, cơ thể nhanh chóng bị lão hóa.
✅🌷🌷GLUTATHIONE CÓ THỰC SỰ LÀM TRẮNG DA CƠ CHẾ LÀM TRẮNG CỦA GLUTATHIONE LÀ GÌ
✅nghiên cứu cho thấy, Glutathione có khả năng làm trắng da, hỗ trợ trị nám, tàn nhang hiệu quả, hàng loạt các công trình nghiên cứu về sức mạnh làm trắng của Glutathione đã được ra đời.
✅Glutathione bắt đầu từ bên trong (hạ bì) và phải mất ít nhất 45‐‐60 ngày ( 1 chu trì tái tạo )da bạn mới thấy hiệu quả rõ nhất.
✅GLUTATHIONE CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG..?
👍🏼Glutathione là chất có trong cơ thể nó an toàn không gây hại kể cả khi bổ sung lâu dài. Glutathione cũng rất lành tính không gây kích ứng da.
✅tuy nhiên với cách bổ sung Glutathione: uống hoặc tiêm tĩnh mạch, bạn cần tuân thủ đúng liều lượng khuyến cáo, không được dùng quá liều.
✅Glutathione ở dạng uống, ngày uống 1 đến 2 lần liệu trình 3tháng, duy trì độ trắng sáng da tối thiểu 2 năm
✅viên uống dưỡng da Enju là một sản phẩm viên uống giúp đẹp da với những thành phần vô cùng an toàn tự nhiên trong thành phần của viên uống dưỡng da Enju có: Glutathione ,Collagen vitamin c
👍🏼sử dụng đều đặn viên uống dưỡng da Enju trong khoảng 1 đến 2 tháng chị em sẽ thấy hiệu quả trắng sáng từ bên trong da khỏe đẹp tự nhiên.
✅Giúp xóa mờ thâm mụn nám sạm, tàn nhang nếp nhăn hiệu quả nhất
✅làm ức chế chậm lại quá trình lão hóa giúp da căng mướt khỏe đẹp từ