👉HÃY CHÚC PHÚC CHO TÔI HOÀN THÀNH SỨ MỆNH NÀY!

👉Mình là Loan Loan Nguyen, A****in của Cộng đồng "Cùng làm trò chơi trí tuệ cho con".
Tôi biết rằng Trọng lượng của não bộ đạt 80% khi trẻ đạt 2 tuổi, và gần như đạt 100% khi trẻ 6 tuổi. Tôi biết nếu có những kích hoạt đúng vào thời kỳ mẫn cảm này thì trẻ sẽ có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Tôi biết một đứa trẻ sẽ thật vui vẻ và mong chờ bố mẹ đồng hành học và chơi cùng chúng biết nhường nào.
👉Với mong muốn lan tỏa kiến thức “cha mẹ hạnh phúc”, “em bé hạnh phúc”, tôi đã tự học hỏi kiến thức qua các sách nuôi dạy con suốt 6 năm qua và đồng hành cùng con trai tôi, Minh Quang, 4 tuổi. Tôi đã bắt đầu việc học và chơi với con mình ngày từ khi bé còn trong bụng mẹ. Tôi thiết lập thói quen đọc sách, ham mê sách cho con ngay từ những ngày đầu chào đời. Tôi đã tạo nên cộng đồng “Cùng làm trò chơi trí tuệ cho con” để thực hiện lan tỏa sứ mệnh này. Khát khao của tôi đã được hồi đáp bởi hàng trăm nghàn cha mẹ khắp Việt Nam và đồng bào Việt Nam ở người ngoài. Hiện tại, cộng đồng của tôi có hơn 121 nghìn thành viên. Lý do khiến tôi khao khát theo đuổi khóa học này để trở thành một giáo viên Montessori Quốc tế và giúp cho cộng đồng của mình với kiến thức sâu hơn, xa hơn, rộng hơn.
👉Tại thời điểm này, Dịch covid 19 đang là chủ đề nóng của toàn thế giới, trên mọi lĩnh vực và tất nhiên, giáo dục cũng không nằm ngoài cơn vĩ cực ấy.
Với mong muốn 1 triệu trẻ em Việt Nam luôn được bố mẹ quan tâm, học cùng, chơi cùng, cá nhân Loan Loan, một người bị ảnh hưởng sâu sắc bởi phương pháp giáo dục của Maria Montessori.
👉Có một câu nói của các cụ ngày xưa rằng “Mang con vào dạ, là mạ đi tu”, có nghĩa là, khi đã mang trên mình trọng trách làm cha mẹ đồng nghĩa với việc chúng ta bắt đầu vào quá trình tự chỉnh sửa, tư học hỏi kiến thức để làm tròn được trọng trách ấy.

👉Đăng ký khóa học này là lời cam kết của tôi với chính ước mơ của tôi, với con trai tôi, với cộng đồng rằng: “Tôi sẽ lan tỏa kiến thức của Maria Montessori, Giáo dục sớm để giúp 1 triệu trẻ em Việt nam trở thành bản thể tốt nhất của chính mình”.

image